THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

TP.HCM: Tạm ngưng các công trình đào đường dịp Tết Dương lịch 2019

Theo đó, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và giữ gìn cảnh quan sạch sẽ trên các tuyến đường trong dịp Tết Dương lịch 2019, Sở GTVT vừa ban hành thông báo số 7014/TB- SGTVT, về việc sẽ tạm ngưng tất cả các công trình đào đường trên địa bàn TP trong thời gian từ ngày 31/12/2018 đến hết ngày 1/01/2019.

Thông báo số 7014/TB- SGTVT, về việc sẽ tạm ngưng tất cả các công trình đào đường trên địa bàn TP.HCM dịp Tết Dương lịch 2019.


Theo ghi nhận của PV báo Dân Sinh, hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều tuyến đường lớn ở trung tâm đang bị đào bới lên để tiến hành lắp đặt các công trình hạ tầng kỹ thuật. Việc đào bới ồ ạt nhiều tuyến đường cùng lúc đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài nhiều giờ trong suốt quãng thời gian dài, khiến việc đi lại của người dân vô cùng vất vả, khó khăn. Ngoài ra việc đào đường còn gây ảnh hưởng lớn đến môi trường, mỹ quan TP và để lại ấn tượng xấu trong mắt các du khách.

Trên địa bàn TP.HCM thời gian gần đây có rất nhiều công trình đang thi công, và nhiều tuyến đường bị đào lên (Ảnh: Xuân Trường)

Anh Daniel Frewin (26 tuổi, du khách đến từ nước Anh) chia sẻ: "Tôi đã đến du lịch ở Việt Nam 2 tháng nay, tôi đã đi rất nhiều nơi tuyệt đẹp ở đất nước Việt Nam. Tôi rất thích người Sài Gòn nhưng tôi không thích những tuyến đường ở đây bởi vì nhìn nó không được đẹp và không an toàn khi chúng ta đi gần nó”.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh