THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:42

TP.Hồ Chí Minh: Nhiều hoạt động giải trí trong dịp lễ Quốc khánh

Sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong dịp lễ 2/9 năm nay để phục vụ người dân

Tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên sẽ nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ du khách đến tham quan. Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên cũng tổ chức một số chương trình chào mừng 21 năm thành lập như: Triển lãm hình ảnh “Suối Tiên ngày ấy và bây giờ”; giao lưu gặp gỡ với các nghệ sĩ xiếc tài năng, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng…  Đồng thời, sẽ có thêm 2 trò chơi mới: Đường đua “siêu xe thần tốc” và phi thuyền “đại chiến giữa các vì sao”,  khai trương vào đúng ngày Quốc khánh 2/9. 

Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, ngày 2/9 sẽ ra mắt rạp xiếc mới hình tròn theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại với hơn 700 ghế ngồi. Buổi tối 2/9, sẽ có màn trình diễn pháo hoa đặc sắc, đêm nhạc "Đầm Sen Today", với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ, diễn viên hài đang được công chúng mến mộ như ca sĩ Thanh Duy, nghệ sĩ Chí Tài… 
Ngoài các hoạt động vui chơi ngoài trời, các điểm tổ chức ca nhạc, phòng trà cũng khá kín lịch diễn trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay. Phòng trà ca nhạc Đồng Dao vào đêm 2/9 sẽ có liveshow của danh ca Tuấn Ngọc với chủ đề “Riêng một góc trời”; đêm 3/9 là liveshow của danh ca Elvis Phương, với đêm nhạc “Như giấc chiêm bao”. Tại Phòng trà Không tên vào các đêm 2-3/9, sẽ tổ chức live show đặc biệt của ca sĩ Lệ Quyên. 
Từ ngày 2/9 đến ngày 4/9, tại Sân khấu Kịch IDECAF  diễn các vở: “Người mua hạnh phúc”, “Thú yêu thương”, “Xóm vịt trời”. Sân khấu Hoàng Thái Thanh cũng công diễn các vở như “Rau răm ở lại”, “Nửa đời ngơ ngác”…  Nhà hát Bến Thành, Hội Sân khấu thành phố giới thiệu vở tuồng cải lương “Trung Thần” kể về cuộc đời đầy bi tráng của tá quân Lê Văn Duyệt, với giá vé  giảm xuống còn 100 - 200 nghìn đồng nhằm thu hút đông đảo khán giả đến rạp.

Bình Nghi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh