THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:48

TP.HCM: Hơn 3000 sinh viên tham gia Giải Việt dã

 

Giải Việt dã nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội thao Sinh viên TP.HCM diễn ra định kỳ đầu năm học từ 2005 đến nay. Với cự ly 2 đường chạy theo hệ phong trào nam 5.000m và nữ 3.000m, Giải Việt dã là sân chơi lớn nhằm phát triển phong trào tập luyện, rèn luyện thân thể trong học sinh sinh viên theo gương Bác Hồ, tích cực hưởng ứng phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Hội Sinh viên TP.HCM phát động, tăng cường tinh thần đoàn kết, hữu nghị, tạo điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao.

 

Hơn 3000 sinh viên các trường đại học tham gia Gải Việt dã

Đặc biệt, Giải năm nay thêm phần sôi nổi khi có sự tham gia và giao lưu của nữ hoàng điền kinh Việt Nam Vũ Thị Hương và vận động viên bơi lội Quốc gia Lâm Quang Nhật. Sự có mặt của 2 vận động viên này không chỉ giúp trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm mà còn góp phần  thúc đẩy tinh thần yêu thể thao và quý trọng sức khỏe của giới sinh viên.

Đinh Hoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh