THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:32

TP. HCM: Hỗ trợ người hưởng trợ cấp thất nghiệp tìm việc làm

 

ảnh minh họa

 

Đó là thống kê dữ liệu của trang tìm kiếm việc làm VietnamWorks - Cổng thông tin việc làm trực tuyến thuộc Tập đoàn Navigos Group. Theo tài liệu hướng dẫn nâng cao về “Kỹ thuật tuyển dụng số” của VietnamWorks, việc kết hợp nhiều kênh kỹ thuật số trong chiến dịch tuyển dụng hầu hết đều đem lại kết quả tốt hơn so với tuyển dụng một kênh duy nhất.

Cụ thể, ngoài việc mang lại một số lượng hồ sơ ứng tuyển nhất định, sử dụng đa kênh giúp quảng bá tin đăng tuyển và thương hiệu tuyển dụng của công ty đến nhiều ứng viên hơn trên cách kênh kỹ thuật số khác nhau.

Cách thức này không chỉ tận dụng sức mạnh của các công cụ tiếp thị (vốn trước đây chỉ dùng để quảng bá sản phẩm) để giới thiệu tin đăng tuyển, mà còn thể hiện văn hóa công ty, môi trường làm việc, và các phúc lợi hấp dẫn đến các ứng viên tiềm năng.

Theo VietnamWorks, để phát huy tối đa hiệu quả của kỹ thuật tuyển dụng kỹ thuật số, cơ sở dữ liệu lớn chứa thông tin ứng viên chất lượng và thường xuyên được cập nhật sẽ đóng vai trò quan trọng nhất, đóng góp phần lớn trong tổng số lượng ứng viên ứng tuyển vào các vị trí đăng tuyển của nhà tuyển dụng. Bởi khi sử dụng hệ thống gửi email tự động hoặc chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông số như mạng xã hội, việc sở hữu thông tin ứng viên càng rõ sẽ giúp việc quảng bá thông tin đăng tuyển hướng mục tiêu chính xác hơn so với khi không có đủ thông tin.

Bên cạnh đó, quảng bá tin đăng tuyển tận dụng lượng truy cập vào trang tìm việc trực tuyến giúp vị trí công việc đó tăng được lượng hồ sơ ứng tuyển đến 458%. Đây là một trong những kỹ thuật quảng cáo cao cấp của VietnamWorks. Bằng cách tìm hiểu hành vi tự động khi người tìm việc vừa tìm kiếm công việc thuộc nhóm ngành và cấp bậc nào đó, VietnamWorks sẽ quảng bá tin đăng tuyển tương tự đến người tìm việc này trên các kênh truyền thông khác.

Trang tìm việc càng lớn, lượng truy cập càng nhiều thì lượng người nhận được đúng những tin quảng cáo việc làm càng cao. Hiện nay, VietnamWorks đang sở hữu cơ sở dữ liệu người tìm việc lớn nhất Việt Nam, với khoảng 3.6 triệu ứng viên (đa phần là các ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên), đồng thời là trang tìm việc có lượng truy cập hàng tháng lớn nhất Việt Nam, với khoảng 8 triệu lượt truy cập/tháng.


PHƯƠNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh