THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:02

Giới mộ điệu Sài thành háo hức chờ đón cặp đôi DJ nổi tiếng thế giới sang biểu diễn

 

Lâu đài Long Island là một địa điểm vẫn còn ít được khám phá, được bao bọc bởi bức tường đá kiên cố và cổng vào hệt như hoàng thành của các vua chúa cổ đại. “Chúng tôi rất tự hào đón bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới đến biểu diễn tại một lâu đài ở Việt Nam. Bên cạnh những đặc điểm độc đáo sẵn có của Long Island, màn biểu diễn bay bổng của Axwell và Ingrosso sẽ đem đến một trải nghiệm âm nhạc thời thượng, đặc biệt cho người tham dự. Việc này sẽ góp phần nâng tầm cho ngành công nghiệp tổ chức sự kiện âm nhạc ở Việt Nam”- Dagger Wolf, Giám đốc Công ty DWB chia sẻ.

 

Axwell & Sebastian Ingrosso đang là cái tên được đón chò trên thế giới trong các lễ hội âm nhạc

Axwell và Ingrosso là cặp đôi nghệ sĩ người Thụy Điển ký kết theo Def Jam Recordings, gồm Axwell và Sebastian Ingrosso – hai cựu thành viên của nhóm nhạc Swedish House Mafia. Được xem như cặp Batman và Robin Thuỵ Điển của ngành công nghiệp âm nhạc điện tử, Axwell và Ingrosso hiện đang là cái tên được đón chờ nhất tại nhiều lễ hội lớn trên toàn thế giới.

 

Màn biểu diễn của Axwell và Ingrosso tại Governors Ball, New York

Chính thức lập nhóm từ năm 2014, họ ra mắt công chúng lần đầu tiên tại lễ hội âm nhạc Governors Ball vào tháng 6/2014, tại thành phố New York và trở nên quen thuộc với người dân New York khi họ bắt đầu quảng bá về album mới tại nhiều địa điểm trên khắp thành phố. Ngày 26/11/2014, họ phát hành single "Something New" - nhạc nền quảng cáo mới cho hãng Beats. Single mới nhất của họ là "Sun Is Shining”.

Chương trình diễn ra từ 16h – 23h, ngày 10/12/ 2015, tại Lâu Đài Long Island – 173 Đường Long Thuận, Phường Long Phước, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Vé hiện đang được bán tại https://ticketbox.vn/axwell và qua hotline 0932 412 027. 

Đinh Hoa/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh