THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:20

TP.Hồ Chí Minh: Dự báo giá cả hàng hóa dịp Tết ổn định

 

Nhiều doanh nghiệp cam kết thực hiện đa dạng chương trình khuyến mãi, giảm giá trong những ngày cận Tết ,đối với những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, rau quả tươi sống.

Saigon Coop sẽ là một trong những đơn vị chủ lực tham gia Chương trình bình ổn thị trường

Như vậy giá cả hàng hóa trên thị trường trong dịp Tết năm nay tại TP.Hồ Chí Minh được dự báo là khá ổn định, nguồn cung cấp hàng hóa được các doanh nghiệp chuẩn bị đảm bảo đủ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trên địa bàn. Chương trình bình ổn thị trường có xu hướng điều chỉnh giảm chứ không tăng.

Ngoài ra, Chương trình bình ổn thị trường sẽ tổ chức 1.300 chuyến bán hàng bình ổn lưu động. Trong đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ba Huân, là 3 đơn vị chủ lực trong các hoạt động bán hàng bình ổn lưu động, nhằm tăng cường bình ổn thị trường Tết và cung ứng hàng hóa kịp thời đến người tiêu dùng các khu công nghiệp và khu chế xuất, vùng xâu, xa.

Về phía ngành chức năng, Sở Tài Chính, Sở Công Thương sẽ phối hợp với các sở, ngành liên quan của thành phố tổ chức 4 đoàn kiểm tra về vấn đề giá cả, hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, nhằm hàng hóa đến tay người tiêu dùng không chỉ đảm bảo về giá cả mà còn đạt  tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đinh Hoa/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh