THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:25

TP. HCM: 73 giáo viên tham gia Hội giảng dạy nghề cấp Thành phố

Tham dự Hội giảng năm nay có sự tham gia của 73 giáo viên đến từ 27 cơ sở dạy nghề trên địa bàn thành phố. Trong đó có 9 trường Cao đẳng, 11 Trường trung cấp, 4 Trung tâm dạy nghề và 3 cơ sở dạy nghề.

 

 

Phó Giám đốc  Sở LĐ-TB & XH Trần Ngọc Sơn, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại Hội Giảng

Hội giảng 2015 không bị giới hạn về nghành nghề dự thi và loại hình bài giảng. Tổng cộng có 2 bài giảng lý thuyết, 1 bài giảng thực hành và 70 bài giảng tích hợp với 25 ngành nghề của các giáo viên tham gia ở cả 3 cấp trình độ: cao đẳng, trung cấp và sơ cấp.

Để Hội giảng đạt chất lượng tốt, Ban tổ chức phối hợp với các chuyên gia của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Tổ chức Bộ trưởng Giáo dục các nước Đông Nam Á (SEMEO) tập huấn phương pháp dạy học tích hợp cho tất cả giáo viên tham gia.

 

Thành phần Ban giám khảo của Hội giảng 

Thành phần Ban giám khảo là các Phó Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và từng chấm điểm tại các hội giảng từ cấp cơ sở đến toàn quốc trong những năm qua.

Tại lễ khai mạc, ông Trần Ngọc Sơn , Phó giám đốc Sở LĐ-TB &XH, Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh: “Hội giảng thật sự là ngày hội để các thầy cô giao lưu, trao đổi chuyên môn, kỹ năng giảng dạy nhằm đẩy mạnh chất lượng đào tạo tại các cơ sở dạy nghề nói riêng và hệ thống dạy nghề của toàn Thành phố nói chung...”

Đông đảo giáo viên từ các đơn vị dạy nghề về tham dự Hội giảng

Theo kế hoạch, “Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp Thành phố năm 2015” chính thức bắt đầu từ ngày 9/6 và sẽ kết thúc vào ngày 16/6/2015. 

Đào Hùng

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh