THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:00

TP HCM: Tuyên dương 34 doanh nghiệp điển hình chăm lo tốt cho NLĐ

34 DN điển hình được tuyên dương đợt này không chỉ thực hiện nghiêm túc pháp luật lao động, luật công đoàn mà còn có nhiều chính sách chăm lo thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với công nhân, như xây dựng nhà lưu trú, nhà giữ trẻ, nâng cao chất lượng bữa ăn giữa ca, tổ chức xe đưa công nhân về quê ăn Tết. Bên cạnh đó, nhiều DN còn có chính sách hỗ trợ công nhân nâng cao năng lực trình độ học vấn, tay nghề đáp ứng nhu cầu hội nhập.

Doanh nghiệp tổ chức xe cho công nhân về quê đón Tết (ảnh minh họa)

Trân trọng trước những nỗ lực của các DN trong việc quan tâm xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ công nhân, thể hiện rõ nét trong hoạt động chăm lo cho NLĐ về mọi mặt, bà Trần Kim Yến, Chủ tịch LĐLĐ TP HCM bày tỏ “Mỗi DN có phương thức, cách làm khác nhau song có điểm chung là biết trân trọng, và chăm lo cho đội ngũ công nhân, là vốn quý và là thành phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của DN”.

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm, PCT UBND TP HCM đánh giá cao tấm lòng của các chủ DN, theo ông Liêm, những việc làm thiết thực và có ý nghĩa của các DN đã góp phần xây dựng những tình cảm tốt đẹp trong NLĐ, tăng cường sự gắn bó, đồng hành giữa công nhân lao động với DN.

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh