THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:45

Những scandal đình đám của Karim Benzema

 

Hai tai nạn xe hơi trong mùa đầu tiên ở Real Madrid

Karim Benzema yêu thích tốc độ và cầu thủ này đã gây không ít họa lớn. Ngay trong mùa giải đầu tiên ở Real Madrid, chân sút người Pháp đã gây ra hai tai nạn xe hơi. Tháng 11/2009, Karim Benzema đã tông thẳng chiếc Audi Q7 vào hàng rào bảo vệ ở khu vực Pozuelo de Alarcón (nơi Benzema sinh sống). Tới dịp Giáng sinh, cầu thủ này cùng người bạn (rapper Rhoff) đã tông thẳng Lamborghini vào lề đường trong tình trạng say rượu.

Scandal sex với Zahia   


Karim Benzema đã bị cô nàng bán hoa Zahia Dehar tố cáo đã quan hệ tình dục khi cô chưa bước qua tuổi 16. Vụ này khiến chân sút người Pháp lao đao trong thời gian dài. Cuối cùng, anh đã được chứng minh vô tội nhưng theo tìm hiểu, Karim Benzema đã mất không dưới 1 triệu euro để “bịt miệng” ở bán hoa.

Cũng nhờ vụ này, Zahia Dehar đã nổi như cồn. Cô đã “giải nghệ” bán hoa để chuyển sang buôn bán và thành công rực rỡ. Ngoài ra, Zahia Dehar cũng được chọn là người mẫu cho nhiều tạp chí danh tiếng.

Scandal mua dâm với gái chuyển giới

Năm 2013, cô gái mại dâm chuyển giới Victoria Dorval đã tiết lộ đã được Karim Benzema trả 8000 euro để vui vẻ trong hai đêm. Vụ này cũng khiến “Mèo lười” hứng chịu làn sóng dư luận dữ dội. Sau đó, anh cũng mất suất lên tuyển Pháp sau scandal này. Theo báo giới, chân sút của Real Madrid cũng mất số tiền không nhỏ để “bịt miệng” Victoria Dorval.

Bị tước bằng lái xe 1 năm

Tháng 6/2011, Karim Benzema đã tổ chức đua xe ở đảo Ibiza nhưng chỉ bị phạt 250 bảng. Ngựa quen đường cũ, tới tháng 2/2013, ngôi sao người Pháp lại bị bắt vì tổ chức đua xe. Theo ghi nhận từ phía cảnh sát Benzema đã điều khiển xe với tốc độ 214 km/h. Sau đó, nhờ sự can thiệp của luật sư, cầu thủ này “chỉ” bị phạt 18.000 euro và bị tước bằng lái xe 1 năm. Vào tháng 5 năm nay, cầu thủ người Pháp lại bị “tóm” vì lái xe không có bằng lái.

Thư Trang

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh