THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:27

Tổng hợp những video hot nhất đầu tháng 5

Tai nạn do ô tô bất ngờ quay đầu
Vụ tai nạn xảy ra tại Ukraine vào ngày 10-5 vừa qua, chiếc ô tô đang chạy bất ngờ quay một cách khó hiểu, cùng lúc đó, chiếc mô tô chở một cô gái lao đến khá nhanh đã không phanh kịp và va vào khá mạnh. Cú đâm khiến đôi nam nữ té nhào ra trong khi chiếc xe máy tóe lửa trên mặt đường. Vụ tai nạn làm cô gái ngồi sau bị thương khá nặng.

Người đàn ông đổ 'chất lạ' vào mít

Người đàn ông cầm dao cắt cuống mít và đổ thứ gì đó từ một chai nhựa vào quả mít xanh. Xung quanh đó là hàng trăm quả được chất thành đống cao. Hình ảnh này được quay lại vào ngày 3-5 tại một vựa trái cây ở chợ Long Khánh (Đồng Nai).
Rợn người cảnh vừa chở vợ con vừa bốc đầu xe
Người đàn ông trong clip không chỉ coi thường tính mạng của mình mà còn đem cả vợ, con của mình ra làm trò đùa tử thần. Thật không thể hiểu người đàn ông trong đoạn video trên suy nghĩ thế nào?
Hạ cánh nghẹt thở tại sân bay nguy hiểm nhất châu Âu
Một đoạn video “sốc” về những màn hạ cánh máy bay của các phi công tại sân bay Madeira (Bồ Đào Nha) trong điều kiện thời tiết khó khăn. Sân bay này được coi là sân bay “nguy hiểm nhất Châu Âu”, còn những phi công được ví von như những “tay lái lụa”.
Cầu thủ Argentina bị đẩy ngã đập đầu vào tường tử vong
Cầu thủ người Argentina, Emanuel Ortega đã không may qua đời sau khi bị một cầu thủ đối phương đẩy ngã đập đầu vào bức tường bê tông bao quanh sân. Theo hãng tin Argentina Clarin, Emanuel Ortega đã qua đời vào hôm qua (15-5) sau khi bị chấn thương sọ não từ một va chạm trong một trận đấu.

Mai Linh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh