THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Today’s Voice Contest 2016: Hướng cho người trẻ quản trị và phát triển tài sản

 

Ban tổ chức tặng kỉ niệm chương cảm ơn các đơn vị tài trợ

 

Cuộc thi kéo dài 25/4 đến 3/8/2016, với mục tiêu giúp các bạn trẻ thiết lập và nâng cao tài sản của mình, từ đó tạo một thế hệ nền tảng vững chắc trong xã hội. Today’s Voice Contest 2016 còn mong muốn chọn ra những bạn trẻ giỏi nhất để vinh danh trong cộng đồng.

 

Đại diện Trung tâm UNESCO-CEP – ông Nguyễn Hữu Vũ Khoa đã có bài phát biểu về bối cảnh ra đời và sứ mệnh cuộc thi

 

Tại buổi Lễ ra mắt cuộc thi, Ban tổ chức lần đầu giới thiệu về khái niệm “Asset Portfolio: Hồ sơ tài sản” cùng các Đơn vị tài trợ, quý khách mời chia sẻ những ý kiến về tài sản cá nhân, làm thế nào để nhận thức rõ tài sản của mình và phát triển chúng một cách hợp lý.

 

Quản lý dự án Today’s Voice Contest 2016 – chị Đỗ Hà My trình bày nội dung cũng như những nét mới lạ của cuộc thi

 

Today’s Voice Contest 2016 nhấn mạnh chủ đề “VIETNAM YOUTH CAPITAL – Tài sản người Việt trẻ” hướng đến thông điệp: “Mỗi người Việt trẻ nên biết rõ những tài sản của mình đang có để từ đó quản trị và phát triển một cách tốt nhất”. Đến với cuộc thi năm nay, các thí sinh sẽ có cơ hội thiết lập khối tài sản cá nhân cũng như biết cách làm làm giàu thêm khối tài sản đó bằng việc trải qua những thử thách vô cùng thực tế và mới mẻ…

 Cũng trong buổi Lễ ra mắt, Đại diện đơn vị tài trợ chính, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vinamit, ông Nguyễn Lâm Viên đã có những phút chia sẻ về thực trạng giới trẻ ngày nay đồng thời nhấn mạnh vai trò và trách nhiệm xã hội đối với lực lượng lao động trẻ dưới góc độ là một doanh nghiệp. Bên cạnh đó ông cũng bày tỏ mong muốn cùng Today’s Voice Contest 2016 đóng góp những giá trị tích cực cho tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi nói riêng và người trẻ Việt Nam nói chung.

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh