THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:38

Tóc Tiên, Trọng Hiếu đốt cháy sân khấu MTV Connection tháng 3

 Với chủ đề Hit EDM, đêm nhạc MTV Connection Tháng 3 diễn ra tại sân khấu 4A Nhà Văn Hoá Thanh Niên là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, sôi động và chuyên nghiệp được dành riêng cho các fan của MTV với sự tham gia biểu diễn của hàng loạt những giọng ca trẻ hot nhất hiện nay: Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Bảo Anh, Thảo Trang, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy, Mỹ An, Emily…

Với sự đầu tư hoành tráng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp… đêm nhạc đã thu hút sự quan tâm theo dõi của hơn 5000 khán giả, những tiếng hò reo cùng sự cuồng nhiệt từ các fan của MTV cùng những màn trình diễn đặc sắc, vũ đạo nóng bỏng đến từ các ca sĩ khách mời… đã thật sự “thiêu rụi” mọi khoảng cách giữa fan và thần tượng.

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu MTV Connection, Tóc Tiên đã thật sự “thiêu đốt” hàng ngàn người hâm mộ khi mang đến những phần trình diễn trên cả tuyệt vời. Bên cạnh phần vũ đạo nóng bỏng, giọng ca của cô đã làm thỏa mãn đam mê của người hâm mộ khi mang đến sân khấu MTV Connection loạt hit khủng như: Big Girl Don’t Cry, Im In Love, Ngày Mai. Đặc biệt, màn “song kiếm hợp bích” cùng Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu với ca khúc nhạc ngoại Marvin Gaye càng khiến cho không khí đêm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết.

Cùng xem lại một số hình ảnh đêm diễn MTV Connection tháng 3 với chủ đề Hit EDM:

Big Daddy xuất hiện bảnh bao và khuấy động sân khấu với loạt hit do anh sáng tác như: Liên khúc EDM, Về đội của anh.

 

Emily xuất hiện đầy nóng bỏng và thực sự làm chủ sân khấu với Xin Anh Đừng.

 

Mỹ An chinh phục khán giả với thần thái tự tin, vũ điệu đẳng cấp. Nữ ca sĩ thể hiện bản hit Papi.


Thảo Trang mang đến ca khúc This Love. Dù bị gẫy gót giày vì diễn quá sung nhưng giọng ca “xấu lạ” vẫn tự tin khẳng định đẳng cấp khi quyết định tiến xuống tận khán đài và khuấy động đêm nhạc với ca khúc Let Me Be Your Love và Fancy.

 Soobin Hoàng Sơn mang đến dấu ấn riêng biệt trong đêm nhạc với các ca khúc Vui Đi Em, Beautiful Night, Day Dream.


Sau màn “chào sân” ngọt ngào với bản ballad Hay Là Mình Chia Tay, Bảo Anh đã ngay lập tức khuấy động sân khấu với 2 ca khúc Nhớ Nhung và Lần Đầu.

 

Trọng Hiếu xuất hiện vô cùng sexy. Hàng nghìn khán giả đã say sưa với hit quen thuộc Em Là Bà Nội Của Anh và Put Your Hand Up hay bản tự sự Con Đường Tôi.

MTV Connection là chương trình âm nhạc định kỳ của kênh MTV Việt Nam được tổ chức hàng tháng tại những địa điểm thu hút đông đảo bạn trẻ trong thành phố. Được bắt đầu từ tháng 10/2015 với show diễn MTV Connection – Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan, MTV Connection đã trở thành chiếc cầu nối giữa kênh MTV với nghệ sĩ và giới trẻ, đúng như tên gọi Kết Nối - Connection. Với những nghệ sĩ hàng đầu và các màn trình diễn đỉnh cao, MTV Connection là một sân chơi hoàn toàn thuộc về MTV fan khi chương trình không bán vé. Fan có thể dễ dàng có cơ hội tham gia đêm diễn khi truy cập vào fanpage của MTV Việt Nam. Những phần đặc sắc nhất của MTV Connection được phát lại trên sóng của kênh MTV Việt Nam ngay sau khi liveshow kết thúc và được đưa tin liên tục trong MTV News, MTV Thích Mê, MTV VIP Access cùng các chương trình đồng hành khác.

MTV Việt Nam ra mắt khán giả Việt từ ngày 1/7/2011 với nội dung chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ từ kênh MTV Châu Á. Ngày 2/1/2015, Tập đoàn quốc tế truyền thông IMC chính thức tiếp quản và điều hành kênh MTV Việt Nam. Đây là 1 bước ngoặt lớn, hứa hẹn mang  đến cho khán giả nhiều chương trình đặc sắc hơn và ngày càng mở rộng khung giờ Việt hóa để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khán giả trẻ của MTV Việt Nam.

Đinh Hoa/Lao động & Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh