THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:57

Toàn cảnh vụ cháy lớn chung cư tại Khu đô thị Xa La

Tính đến thời điểm 21 giờ cùng ngày, toàn bộ lực lượng của các phòng, đội, và Sở Phòng cháy chữa cháy của TP. Hà Nội đã được huy động tối đa. Xe từ các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm liên tục chạy tới hiện trường. 21 xe cứu h​ỏa cùng hơn 200 cán bộ chiến sỹ luôn trong trạng thái sẵn sàng nhận lệnh giải cứu các nạn nhân. Nhiều người, trong đó có cả người già và trẻ sơ sinh đã được lực lượng chức năng cứu ra an toàn.

Trước đó vào khoảng 19h ngày 11/10,  tại toà nhà CT4a khu đô thị Xa La, người dân cho biết nghe thấy tiếng nổ lách tách và khói bốc lên nghi ngút từ toà nhà. Khi đó người dân sống tại đây hoảng loạn chạy thoát thân ra khỏi tòa nhà, nhân viên bảo vệ đã kịp thời ngắt cầu giao điện, đồng thời báo cho lực lương phòng cháy chữa cháy. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tích cưc điều tra làm rõ

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

Tòa nhà 4A và CT 4B khu đô thị Xa La (quận Hà Đông, Hà Nội) khi xảy ra cháy

21 xe cứu h​ỏa cùng hơn 200 cán bộ chiến sỹ luôn trong trạng thái sẵn sàng nhận lệnh giải cứu các nạn nhân...

Khi xảy ra đám cháy, dưới tầng hầm tòa nhà có rất nhiều xe đậu, không kịp di chuyển

Nhiều người, trong đó có cả người già và trẻ sơ sinh đã được lực lượng chức năng cứu ra an toàn.

Một số người dân quấn khăn bên người để tránh lạnh trước khi di chuyển tới nơi ở được lãnh đạo quận Hà Đông thông hỗ trợ qua đêm.

Các chiến sỹ cứu hỏa khi hoàn thành nhiệm vụ.

Người tại khu vực xảy sự cố tối qua, được thông báo di chuyển tới khách sạn Mường Thanh và một số trường học đóng trên địa bàn quận để tạm thời ăn ngủ tại đây. 




Mai Hương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh