THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:48

Phát động cuộc thi viết phòng chống tác hại của rượu, bia

 

Chiều ngày 19/10, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với HealthBridge Canada tổ chức buổi tọa đàm “Tác hại của rượu, bia và giải pháp”. Thông qua buổi tọa đàm, Hội Nhà báo Việt Nam cũng đã phát động cuộc thi viết báo về phòng chống tác hại của rượu, bia nhằm mục đích tăng cường công tác truyền thông về lĩnh vực này, từ đó nâng cao nhận thức của nhân dân, các cấp chính quyền về phòng chống tác hại rượu bia. Cuộc thi cũng ghi nhận, cổ vũ, động viên các cơ quan báo chí, nhà báo tham gia vào công tác tuyên truyền phòng chống tác hại rượu bia.

Chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh trao đổi tại tọa đàm

Bài viết tham dự cuộc thi phải là các tác phẩm báo chí phản ánh phản ánh thực trạng, nguyên nhân, hậu quả của việc lạm dụng rượu bia và những giải pháp phòng chống; Các chính sách và việc thực thi chính sách về phòng chống tác hại rượu bia, bao gồm: các chính sách kiểm soát quảng cáo khuyến mại, tài trợ, chính sách kiểm soát tính sẵn có của rượu bia, chính sách phòng chống lái xe khi sử dụng rượu bia, chính sách thuế và giá rượu bia…

Thời gian nhận bài từ sau ngày phát động đến 17h ngày 20/12/2015 và gửi về địa chỉ Ban Nghiệp vụ - Hội Nhà báo Việt Nam, 59 Lý Thái Tổ - Hà Nội.

Thành Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh