THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:47

Tổ chức Hội chợ việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước

Với mục đích hỗ trợ người lao động về nước tìm kiếm được việc làm phù hợp, Trung tâm Lao động ngoài nước phối hợp với Văn phòng HRD tại Việt Nam, Văn phòng IM Japan tại Việt Nam, Sở LĐ-TB&XH và Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hà Nội tổ chức Hội chợ việc làm dành cho người lao động EPS và thực tập sinh IM Japan đã về nước, kết hợp trao giải cuộc thi “Lao động EPS hồi hương thành công năm 2019” vào ngày 5/9/2019. 
Tham dự Hội chợ việc làm có các doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản đóng trên địa bàn Thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Đây là cơ hội để người lao động có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình.

 

 Lao động EPS về nước tham gia phỏng vấn xin việc tại Hội chợ việc làm tỉnh Hải Dương

Thời gian: Bắt đầu từ 8h00, thứ năm, ngày  5/9/2019.
Địa điểm: Tại Sàn giao dịch việc làm - Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội, địa chỉ: Số 215 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian đăng ký từ ngày 24/7 đến ngày 5/9/2019.
Đối tượng tham gia: Người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật bản theo chương trình IM Japan về nước.
Người lao động đăng ký tham gia qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước: www.colab.gov.vn, tại mục “Đăng ký tìm việc trong nước” có thể đăng ký trực tiếp tại Trung tâm DVVL thành phố Hà Nội. Liên hệ với Trung tâm Lao động ngoài nước (phòng Hỗ trợ việc làm, điện thoại 024.73030199) để được hướng dẫn chi tiết.

BẢO CHÂU

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh