THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:04

“Tình yêu cười” - Quà tặng thầy cô giáo ngày 20/11

 

NSƯT Chí Trung cho biết: “Tình yêu cười” là những tiểu phẩm hài đặc sắc phản ánh những sắc thái khác nhau của tình yêu có giận hờn, ghen tuông, lãng mạn, thực dụng... Tất cả được thể hiện qua lăng kính hài hước và tạo ra những cảm nhận riêng cho khán giả. Cười đó, nhưng cũng giúp mỗi người nhận ra điều gì đáng trân trọng nhất trong cuộc sống, trong tình yêu”.

Với 4 tiểu phẩm, “Tình yêu cười” mang ý nghĩa nhân sinh quan, khéo léo định hướng sự lệch chuẩn trong tình yêu của giới trẻ hiện nay khi bước vào tình yêu và hôn nhân, mang đến những tình huống thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày nhưng được các nghệ sĩ thể hiện dưới lăng kính hài hước, vui nhộn mà vẫn mang đến những thông điệp ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tiểu phẩm “Tỏ tình”, lấy cốt chuyện xưa Vua Hùng kén rể cho Mỵ Nương cũng có nhiều người đến dạm hỏi thì nay có cô gái xinh đẹp cũng có nhiều chàng trai đến tỏ tình. Sự thực dụng được đề cập khi các chàng trai người mang ô tô xịn, người mà nhà lầu đến tỏ tình với những lời lẽ ba hoa rỗng tuếch. Trước những cách tỏ tình như thế, cô gái mới thật sự thấy vỡ mộng khi đã từ chối lời tỏ tình của anh chàng sinh viên nghèo. Và, câu nói của anh sinh viên này với cô gái trong tiểu phẩm khiến nhiều bạn trẻ cũng phải suy nghĩ: “Em ạ, nếu em muốn trở thành bà tướng thì em phải bắt đầu tình yêu với một chàng thiếu uý”.., khiến chúng ta phải suy nghĩ trước lối sống thực dụng của một bộ phận không nhỏ giới trẻ hôm nay.

Hình ảnh hài kịch “Tình yêu cười”.

Ngoài “Tỏ tình”, trong “Tình yêu cười” khán giả còn được thưởng thức tiểu phẩm “Tình yêu lính đảo”  - một câu chuyện vui khi chàng chiến sĩ từ đảo xa về đất liền tìm nửa kia của mối tình qua thư. Nhưng việc gặp mẹ người yêu trước khi đối diện nàng đã đưa đến một vài nhầm lẫn khôi hài. Hay “Bệnh ghen” kể về một tình huống kịch đầy lố bịch và hài hước do không kìm chế được sự ghen tuông mù quáng của mình.

Tiểu phẩm “Giấc mơ trúng thưởng” với những bi kịch khiến khán giả cười ra nước mắt. Trong đời, ai cũng có những "giấc mơ" và giấc mơ mà khán giả được "thưởng thức" qua phần trình diễn của cặp vợ chồng nghệ sỹ Chí Trung - Ngọc Huyền sẽ đem lại những tiếng cười chua chát và xót xa. Đây là một trong số những kịch bản hấp dẫn nhất mang hơi thở thời đại do cặp nghệ sỹ được đông đảo khán giả yêu mến thể hiện.

Bà Ngô Thu Hà, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB cho biết: “Đây là dịp SHB gửi lời tri ân và kính chúc tới tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Với chùm hài kịch “Tình yêu cười”, SHB mong muốn được gửi lời cám ơn đến thầy cô giáo và những cán bộ đang công tác trong ngành giáo dục, những người đã, đang và ngày ngày cống hiến cho sự nghiệp trồng người của đất nước.”

Để nhận vé mời, khán giả gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800 5888 56; truy cập website http://www.shb.com.vn hoặc liên hệ SHB Hàm Long: 67C Hàm Long, Hà Nội; SHB Hà Đông: 16-18 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông; SHB Tây Hà Nội: 101, Lô C, Khu D5, Trần Thái Tông và SHB Hà Nội: 49 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm.

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh