THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:07

Tin nhắn cuối du khách Anh tử nạn gửi bạn gái xót xa mạng xã hội

 

Cộng đồng xót xa  khi bạn gái của phượt thủ người Anh, cô Bluebell, đau đớn tiết lộ về tin nhắn cuối cùng mà mình nhận được từ Webb. Tin nhắn được gửi đi vào lúc 18 giờ18 tối thứ Bảy (4/6). “Tôi đã liên tục yêu cầu anh ấy nhờ giúp đỡ, nhưng Webb từ chối, vì muốn tự mình chinh phục đỉnh núi. Anh ấy nói cảm thấy lạnh và sợ vì cánh tay bị thương. Anh ấy biết việc đi tiếp là cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên, vì cố chinh phục đỉnh núi nên Webb bị trượt ngã và bị thương khá nặng ở đầu gối. Lúc đó anh ấy mới bảo tôi gọi trợ giúp”, bạn gái phượt thủ chia sẻ.
Aiden Webb và bạn gái trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.
Tiết lộ của Bluebell ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ phía cộng đồng. Phần lớn các ý kiến đều bày tỏ nỗi xót xa trước tai nạn đau thương của chàng phượt thủ người Anh, cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc đến bạn bè và gia đình của chàng trai xấu số.
Trong quá trình leo núi, Webb luôn giữ liên lạc với bạn gái Bluebell Baughan qua tin nhắn Facebook. Dù bị thương nhưng chàng phượt thủ người Anh nói với bạn gái không cần gọi trợ giúp, vì anh đã quyết tâm phải chinh phục đỉnh Fansipan. Phải đến khi trời bắt đầu trở lạnh và bản thân bị mắc kẹt ở chân núi, Webb mới đồng ý gửi cho bạn gái vị trí tọa độ của mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh