THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:46

Tin HOT sáng 5/3: MU tính "nhuộm trắng" sân Liverpool

 

MU tính “nhuộm trắng” sân nhà Liverpool: Để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Liverpool tuần tới, CLB MU đã nảy ra ý tưởng vô cùng độc đáo, đó là phát miễn phí cho mỗi CĐV một chiếc áo đấu màu trắng khi đến SVĐ Anfield dự khán (màu áo của “Quỷ đỏ” tại trận này).
MU phát miễn phí áo đấu cho các CĐV để "nhuộm trắng" sân Anfield
Với ý tưởng hào phóng trên, BLĐ MU tin rằng thầy trò Louis Van Gaal sẽ được tiếp thêm sự tin tin với “bức tường màu trắng” từ những fan trung thành.
Cũng liên quan tới MU, bên cạnh việc chuẩn bị gia hạn với Marcus Rashford, “Quỷ đỏ” đang cân nhắc điều chỉnh lại cấu trúc lương mới dành cho nhóm cầu thủ trẻ để họ không sớm tự mãn và mắc bệnh “sao”. Theo đó, các “sao mai” sẽ chỉ hưởng chế độ tiền lương “kịch trần” là 15 nghìn bảng/tuần (bằng đúng mức đãi ngộ mới nhất dành cho Rashford).
Trong quá khứ, Federico Macheda hay Adnan Januzaj từng thi đấu nổi bật và nhận mức lương lên tới 20-50 nghìn bảng/tuần, tuy nhiên lại sa sút không phanh sau đó.
Arsenal đón tin dữ về Cech: CLB Arsenal xác nhận, thủ thành Petr Cech sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng do chấn thương gặp phải hồi giữa tuần. Điều này đồng nghĩa, bản hợp đồng thành công nhất của “Pháo thủ” mùa giải 2015/16 không thể cùng đội tham dự 3 trận đấu quan trọng với Tottenham, Barca và Everton.
Arsenal lo sốt vó khi Petr Cech nghỉ 1 tháng
Rộ tin Benitez chuẩn bị trở lại Anh: Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của chiến lược gia 55 tuổi không phải Liverpool hay Chelsea, mà là Newcastle – CLB đang ngụp lặn ở nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League.
Kể từ sau khi bị Real sa thải hồi đầu năm nay, Benitez vẫn đang “ngồi chơi xơi nước”.
Real đón Bale, Kroos và Modric chưa trở lại: Trong buổi họp báo trước trận đấu với Celta Vigo ở vòng 28 La Liga, HLV Zinedine Zidane thông báo tiền vệ Gareth Bale đã bình phục chấn thương và có thể được điền tên vào đội hình chính.Nhưng bộ đôi  trụ cột Toni Kroos - Luka Modric vẫn phải tập riêng, nhiều khả năng tiếp tục ngồi ngoài trong thời gian tới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh