THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:24

Tiết lộ sự thật việc M.U bán Pogba

 

Pogba rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Juventus và tại đây anh đã trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới.Sự ra đi của cầu thủ người Pháp khiến các CĐV của Qủy đỏ phẫn nộ nhưng mới đây cựu HLV Alex Ferguson đã tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Pogba phải bật bãi khỏi sân Old Trafford.

“Có một hoặc hai người đại diện mà tôi không ưa. Trong đó có Mino Raiola, người đại diện của Pogba.” Sir Alex viết trong cuốn tự truyện mới ra có nhan đề “Leading” của mình. “Tôi đã ngờ vực kể từ lần đầu gặp Raiola. Ông ta trở thành người đại diện của Ibrahimovic khi cầu thủ này còn chơi ở Ajax và cuối cùng trở thành người đại diện của Pogba, khi cậu ấy mới 18 tuổi. Chúng tôi có 3 năm hợp đồng với Pogba và có một lựa chọn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy nhưng Mino Raiola đột nhiên xuất hiện và khiến chúng tôi thất bại. Raiola đã lấy lòng Pogba và gia đình của cậu ấy. Và sau đó, Pogba đã kí hợp đồng với Juventus".

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh