THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Tiết lộ mới cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm

Vụ việc cô dâu Trần Thị Trang, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An)  mất tích bí ẩn từ ngày 10/6  khi đang ở cùng gia đình chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, PV trao đổi với anh Thắng (chồng của Trang), anh Thắng cho biết tới thời điểm hiện tại, gia đình chúng tôi vẫn chưa có tin tức cụ thể nào về Trang. 

Thấy bên ngoại cung cấp thông tin là bỏ đi theo người yêu cũ bên ngoại. Mà người yêu cũ của Trang có nhiều người lắm, Trang đa tình mà!

Anh Thắng tâm sự: "Nói chung thời gian chúng tôi yêu nhau, Trang thì ở Huế, tôi ở nhà nên nhiều vấn đề xảy ra lắm nên mình không thể làm rõ được.

Tôi và Trang yêu nhau cũng đến 7-8 năm nhưng trong thời gian chúng tôi yêu nhau cũng xảy ra  xích mích nhiều. Vài năm chia tay nên nhiều vấn đề. Tôi cũng không biết được Trang yêu bao nhiêu người trong thời gian đó. Sau một thời gian chúng tôi quay lại yêu nhau, cũng không biết vì lý do gì mà 1 tháng sau Trang chấp nhận lấy tôi. Mà 1 tháng trước đó người yêu cũ của Trang mất".

Trần Thị Trang

Nói về việc Trang bỏ theo người yêu cũ, anh Thắng nói tiếp: Chính vì yêu nhau lâu nên tôi không nghi ngờ gì về Trang cả. Giờ nếu Trang có xin lỗi tôi quay về thì tôi cũng trả bên ngoại thôi. Tôi  không chấp nhận và tha thứ được bởi  Trang lừa dối tôi nhiều lần rồi.

Mặc dù là vợ chồng nhưng Trang lừa dối nhau nhiều quá. Trang bảo đi gặp người này người nọ mà tôi không biết. Gần đây nhất là đi gặp bà ở Thanh Hóa đó. Trong thời gian ở với tôi, Trang ngủ mơ sáng dậy không quên được người yêu cũ. Đôi khi khiến vợ chồng hay tranh cãi với nhau.

Trang viết status cho người cũ

Anh Thắng kể tiếp: "Trước khi mất tích Trang có viết nhiều status trên Zalo và viết cho người đàn ông trong ảnh. Bây giờ tìm được người trong ảnh là biết được Trang đang ở đâu. Giờ công an tỉnh họ đang vào cuộc để điều tra sự việc.

Lấy chồng về Kỳ Sơn được 3 tháng, Trang cũng nhiều lần nói dối nhưng tôi không nghi ngờ gì bởi nghĩ Trang mới về đây, biết đâu mà đi. Thời gian đó, cách cư xử rồi sự quan tâm của Trang với tôi vẫn bình thường. Mình thật với nhau mà vợ không thật với mình thì cũng chịu.

Tôi từng có lần khuyên Trang rồi bỏ qua cho Trang mọi chuyện, lần đó cũng khiến Trang giận. Tôi lúc nào cũng nhịn cho qua, giờ là vợ chồng rồi nên một người nhịn. Với lại sống lâu mới biết lòng người, rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ thôi".

Trang viết status cho người cũ

Như thông tin trước đó, anh Trương Vũ Hữu – người yêu cũ của Trang cho biết: “Khi tôi đang là sinh viên ở Hà Nội còn Trang là sinh viên ở Huế thì quen nhau thông qua bạn bè. Sau thời gian trò chuyện, chúng tôi dành tình cảm cho nhau. Đến những năm cuối đại học, tôi học tiếng chuẩn bị đi nước ngoài thì cũng từ đây, mối quan hệ giữa tôi và Trang nảy sinh nhiều mâu thuẫn rồi chia tay”.

Trong quãng thời gian yêu nhau, Hữu cảm nhận Trang là cô gái hiền dịu, tốt tính và nhất là luôn luôn nghĩ cho người khác. Mặc dù chia tay nhưng Hữu vẫn giữ hình ảnh đẹp của Trang trong trái tim mình.

Đồng thời, anh Hữu cũng cho biết thông tin đặc biệt, trong thời gian 2 người yêu nhau, Trang tâm sự với Hữu có một người đàn ông ở Thanh Hóa theo đuổi mình.

“Thời điểm đó vào khoảng Tết Nguyên đán năm 2015, người đàn ông ấy khoảng 35 tuổi, quê ở Thanh Hóa nhưng không phải tên Thắng làm giảng viên ở trường Đại học Sư phạm Huế mà tên là Tuấn, anh ta chung vốn với một người bạn mở cửa hàng ăn uống trên TP. Huế.

Người này đã có vợ và 1 con trai nhưng đã sống ly thân. Anh ta hay đi chơi với bạn của Trang rồi gặp cô ấy, Tuấn mê Trang như điếu đổ, tìm mọi cách cưa cẩm nhưng Trang rất sợ người đàn ông này vì anh ta là dân xã hội đen, rất hung dữ”.

Nói về đặc điểm người đàn ông này, anh Hữu mô tả: “Anh ta người dong dỏng cao và gầy, có chiếc xe ô tô màu đen, ngoại giao rất tốt. Một số bạn ở chung ký túc xá với Trang thời đó biết rõ mặt.

Anh ta thường xuyên tìm mọi cách kiểm soát, chi phối cuộc sống của Trang ở Huế. Điều này Trang không nói cho bố mẹ biết vì sợ mọi người lo lắng. Tính Trang là thế, cô ấy luôn nghĩ cho mọi người nên không bao giờ nói những vấn đề như vậy. Có thể, sau này Trang đã phải tìm cách trốn khỏi TP. Huế mới về được quê”.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh