THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:26

Cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: Quần áo chưa thay

Ngày 19/6, theo tin từ gia đình em Trần Thị Tr, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho hay em Tr đã mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua khi đang ở cùng gia đình chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Chị Nguyễn Thị Điểm (SN 1973, mẹ ruột của em Tr) cho biết, gia đình nhận được tin từ nhà chồng thông báo về việc con gái chị đã mất tích bị ẩn từ ngày 10/6 đến nay mà không ai hay biết.

Chị Tr.Th.Tr

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình em Tr đã phối hợp với gia đình nhà chồng Tr tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo lên cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn để nhờ sự giúp đỡ, tuy nhiên hiện vẫn chưa biết em Tr đang ở đâu.

 Nói đến việc Tr mất tích,  ông Lữ Minh Đình -trưởng bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) kể: Cháu Tr mất tích hơn 10 ngày (10/6 -PV) chưa thấy tin tức gì cả. Trước đó gia đình nhà chồng Tr cũng có thông tin, trước kia Tr có người yêu bên Thanh Hóa rồi tai nạn chết. Chết 20 ngày thì Tr cưới chồng bên này.

Sau đó Tr mơ mộng, không ăn ở được. Nằm vơi chồng mà mơ mộng đến người yêu cũ đã mất. Cách đó 3 ngày có bà T (mẹ người yêu cũ) về đây tìm Tr, sau đó Tr về xuôi nhưng không có chồng đi cùng. Khi Tr từ xuôi trở về không thấy có gì bất thường cả.

Cũng theo gia đình, tối hôm đó Tr nói với chồng là "Anh nằm chờ em, tối em có tắm hơi lâu một tí" nhưng khi chồng Tr mãi không thấy vợ vào thì nóng ruột ra tìm thì phát hiện Tr mất tích.

Trong nhà tắm, Tr để lại đôi dép trước cửa nhà tắm, nửa chai dầu gội và chiếc điện thoại đang bật nhạc cùng vòi xả nước để chồng biết đang tắm.

Được biết, Tr. là cô gái xinh đẹp, vừa cưới chồng cách đây chừng 3 tháng. Sự biến mất bí ẩn của Tr. làm gia đình hai họ rất hoang mang lo lắng.

Chị Tr.Th.Tr. khi đang học ở Huế.

Công an huyện Kỳ Sơn cho biết chồng của Tr. hiền lành và rất lo lắng tìm kiếm vợ. Gần nhà chồng của Tr. có dòng sông Nậm Mộ nhưng mùa này nước rất cạn nên đã loại trừ khả năng không may sảy chân rơi xuống sông.

Những ngày qua, loa phóng thanh ở xã Hữu Kiệm cũng liên tục phát bản tin, nhờ người dân trong xã cùng tìm kiếm Tr. nhưng không có kết quả.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh