THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:18

Tiếp tục triển khai Nghị quyết Đai hội XII của Đảng

Dự Hội nghị có Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Vũ Đức Nam cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đảng viên. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Bí thư Đảng ủy Báo LĐ&XH  Đinh Thị Hải Yến cho biết, tiếp tục triển khai Nghị quyết Đai hội XII của Đảng sẽ quán triệt một số nội dung quan trọng Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ. Đồng chí Đinh Thị Hải Yến đề nghị tất cả những cán bộ đảng viên và các chi bộ đơn vị xây dựng chương trình hoạt động của mình để thực hiện tốt những nhiệm vụ.

Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Vũ Đức Nam đã nêu khái quát những nội dung chính của Đại hội lần thứ XII của Đảng. 

 

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Đức Nam đã nêu khái quát những nội dung chính, cơ bản, những thuận lợi, khó khăn và thành công của Đại hội lần thứ XII của Đảng. Trong đó, đồng chí đã quán triệt lại  yêu cầu, nhiệm vụ cho toàn thể cán bộ, đảng viên.

Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Nguyễn Trung Chính, Quyền Tổng biên tập Báo LĐ&XH đã quán triệt 15 nhóm vấn đề cơ bản của Nghị quyết Đại hội XII trong toàn Đảng bộ. Theo đó, đối với báo LĐ&XH cơ quan ngôn luận của Bộ LĐ-TB&XH, từng chi bộ và đảng viên nhận thức và quán triệt sâu sắc 4 nguy cơ mà Đại hội đã chỉ ra, trong đó tập trung quán triệt nguy cơ tự diễn biến, tự chuyển hóa, quan liêu và tham nhũng...

Quyền Tổng biên tập Nguyễn Trung Chính đề nghị cán bộ đảng viên của Đảng bộ, xây dựng chương trình hành động của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ.

 

Đặc biệt, Đảng bộ Báo LĐ&XH quán triệt sâu sắc nội dung thứ 4 về phát huy sức mạnh Đại đoàn kết dân tộc trong điều kiện mới; Đối với Báo LĐ&XH việc đưa Nghị quyết Đại hội XII vào cuộc sống phải là những hành động cụ thể của Đảng bộ và cán bộ đảng viên: “ Đó là thông tin báo chí, từng tin bài phải kịp thời, chính xác, lấy xây để chống, có nhiều bài viết nhân rộng mô hình tốt, điển hình hay... Phát huy trách nhiệm công dân, trách nhiện báo chí, thực hiện nghiêm đạo đức nghề nghiệp trong môi trường phát triển thông tin như hiện nay. Triển khai kịp thời sự lãnh đạo, chỉ đạo của cơ quan quản lí cấp trên để gợi mở sáng tạo cho từng số báo, từng bài viết, bảo đảm tờ báo hoạt động đúng định hướng, tránh tình trạng lơ mơ về chính trị, xuống cấp về đạo đức nghề nghiệp. Tiếp tục truyền thông hiệu quả công tác của Ngành, trong đó chú trọng lĩnh vực trọng tâm như Lao động việc làm, người có công, An sinh xã hội và phòng chống tệ nạn xã hội... Đưa nghị quyết Đại hội XII vào cuộc sống bằng hành động thiết thực là mỗi cán bộ đảng viên trong Đảng bộ thực hiện tốt trách nhiệm công dân, trách nhiệm báo chí và đạo đức nghề nghiệp, xây dựng Đảng bộ báo LĐXH trong sạch vững mạnh, đoàn kết, sáng tạo và phát triển ”- đồng chí Nguyễn Trung Chính nhấn mạnh.

 

Kết thúc hội nghị, thay mặt Đảng bộ Báo LĐ&XH, Quyền Tổng biên tập Nguyễn Trung Chính  yêu cầu các chi bộ tiếp tục nghiên cứu, học tập, quán triệt các Nghị quyết,  xây dựng nhiều chuyên đề cụ thể trong sinh hoạt chi bộ phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.

QUÝ ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh