THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:45

Tiền Giang: Phạt 25 triệu đồng đối với DN cung cấp thức ăn gây ngộ độc

 

Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Tiền Giang Võ Phúc Hậu, cho biết, ngoài xử phạt hành chính, Chi cục còn buộc Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảy Thơ, chịu mọi chi phí cho việc xử lý ngộ độc thực phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền chi trả với số tiền hơn 6,5 triệu đồng. Ngoài ra, công ty này còn phải chịu tất cả chi phí khám và điều trị cho công nhân bị ngộ độc thực phẩm.

     Trong số 7 mẫu thực phẩm bữa ăn trưa và bữa ăn tăng ca chiều, được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Tiền Giang lấy tại bếp ăn tập thể của công ty MTV WONDO VINA để kiểm nghiệm, đã phát hiện 2 mẫu chỉ tiêu E.Coli vượt quá giới hạn cho phép, chủ yếu ở món ăn bún riêu mặn và bún riêu chay. Thức ăn này được chế biến tại nhà bếp của Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV WONDO VINA, do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảy Thơ đảm trách.
Theo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Tiền Giang từ ngày 15-17/10, sau bữa ăn chiều ngày 15/10 thì có 90 công nhân của Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV WONDO VINA bị ngộ độc thực phẩm, nhập viện điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo (Tiền Giang). Rất may, các ca ngộ độc đã được cứu chữa kịp thời, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Công Trí - Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh