THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Tiệc tất niên “Nét duyên bút hồng”

Đêm 29/1 có lẽ là một đêm đáng nhớ với các nữ phóng viên tại sự kiện tiệc Tất niên “Nét duyên bút hồng” do Công ty Phát hành Trường Phát và bà Lệ Hằng, nữ doanh nhân, người đồng sáng lập ra Quỹ Open Arms tổ chức.

Bà Huỳnh Thị Kim Phụng- Giám đốc Công ty Phát hành Trường Phát (bên trái) và Doanh nhân Lệ Hằng (đứng giữa) tại buổi Tất niên “Nét duyên bút hồng” 

Đây là sự kiện nhằm chia sẻ với những khó khăn, vất vả, đồng thời động viên tiếp thêm sức mạnh và động lực để các nữ phóng viên tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của người cầm bút.

Các nữ đồng nghiệp có dịp gặp gỡ, giao lưu trong những ngày cuối năm bận rộn

 Ban Tổ Chức chính thức sẽ thành lập Quỹ phát triển sự nghiệp cho các nữ phóng viên nhằm giúp đỡ chị em có những hoàn cảnh khó khăn, gặp tình trạng ngặt nghèo do những biến cố trong cuộc sống, hoặc dành những suất học bổng cho các nữ phóng viên trẻ muốn học nâng cao tay nghề...

Bên cạnh đó, Quỹ Open Arms còn thành lập Quỹ xây dựng thư viện ở các tuyến xã trên cả nước nhằm khuyến khích văn hóa đọc trong cộng đồng, đưa sách báo về tận vùng sâu vùng xa. Mỗi thư viện dự kiến sẽ được tài trợ từ 100 triệu – 200 triệu để nâng cấp, sửa chữa, tu bổ phòng ốc, bàn ghế, kệ sách báo. Công ty Sách 24h sẽ tài trợ sách báo định kỳ cho các thư viện.

Tại chương trình, Ban Tổ Chức sẽ trao cho Ban Giám hiệu trường Trung học cơ sở Mỹ Thạnh Tây – Đức Hòa – Long An số tiền 200 triệu đồng để xây dựng thư viện đầu tiên trong dự án này.

Đinh Hoa/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh