THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:50

Thủy Tiên dù hở bạo, Công Vinh vẫn nghe lời răm rắp

 

 

Mới đây, tham gia một lễ hội âm nhạc diễn ra tại Vũng Tàu, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã bị công chúng lên án gay gắt khi diện bộ trang phục bodysuit ngắn cũn cỡn vô cùng táo bạo và sổ sàng , không khác gì đồ bơi lên sân khấu. Với những đường cắt xẻ mạnh tay, cơ thể của bà xã Công Vinh càng bị phô rõ ra khi kết hợp với những động tác vũ đạo nóng bỏng cùng ánh đèn sân khấu.

Tuy nhiên, đây lại chẳng phải lần đầu tiên bà xã Công Vinh xuất hiện với phong cách gợi cảm quá mức như thế. Dù là ở bất cứ đâu, trên sân khấu, tham gia các sự kiện lớn. nhỏ hay cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, Thủy Tiên luôn cố gắng chọn những bộ trang phục hở bạo, hoặc là bó sát, hoặc là cut out ở những nơi nhạy cảm, khiến người đối diện không thôi cảm thấy nhức mắt.

Thế nhưng, dù Thủy Tiên có ăn mặc phản cảm đến bao nhiêu, thì chồng cô, nam cầu thù Công Vinh vẫn luôn tỏ ra tôn trọng gu thời trang của vợ hết mực. Thay vì tỏ thái độ không hài lòng hay đưa ra những yêu cầu khiến Thủy Tiên phải thay đổi, thì anh lại luôn lên tiếng bênh vực và ủng hộ cô trên con đường trở thành một trong những nữ ca sĩ sexy nhất showbiz.

 



Theo Thủy Tiên chia sẻ, sở dĩ Công Vinh khác với những người đàn ông khác, chấp nhận để vợ ca hát và thỏa sức phô diễn vẻ ngoài nóng bỏng là bởi anh hiểu tính chất công việc của cô. Ca sĩ là một nghề có những đặc thù riêng, đôi khi những trang phục biểu diễn được lựa chọn cũng phải phù hợp với sân khấu, thể loại nhạc cũng như ca từ bài hát, vì thế nên, đối với một người luôn sát cánh bên Thủy Tiên bao năm nay như Công Vinh, thì đây là chuyện anh cảm thấy tương đối bình thường.

Không chỉ chịu khuất phục trước những bộ đồ nóng bỏng mắt của Thủy Tiên, Công Vinh còn được biết là người đàn ông nghe lời vợ nhất nhì làng giải trí. Cô bảo anh gia nhập showbiz, dù bận rộn với trăm công nghìn việc, thế nhưng anh vẫn chấp nhận gật đầu chiều theo ý Vợ bằng cách tham gia bộ phim mới của cô. Cô ủng hộ anh đi theo con đường học vấn, mở mang thêm kiến thức đồng thời tích lũy được kinh nghiệm cho cuộc sống về sau này, anh quyết tâm ghi danh và thi vào ĐH Luật. Không những thế, trong đời thường, công chúng cũng không còn xa lạ gì với hình ảnh Công Vinh vào bếp hay lọ mọ giúp việc nhà cho Thủy Tiên. Bởi thế mới có những ý kiến cho rằng, tất cả những sự việc trên đều là minh chứng rỏ ràng nhất cho tính cách ngoan ngoãn, tâm lý và tình yêu thương vợ của Công Vinh.

 

 

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng, việc Công Vinh luôn nhún nhường Thủy Tiên, thậm chí còn không dám cãi nữ ca sĩ đến một câu có phải chăng là do anh cảm thấy nể người vợ tài giỏi của mình. Nhất là gần đây, trong khi sự nghiệp cầu thủ của Công Vinh đang có dấu hiệu chững lại, bởi nhiều vấn đề như sức khỏe, tuổi tác...thì việc ca hát của Thủy Tiên lại ngày càng khởi sắc, cô tham gia nhiều dự án ca nhạc, góp mặt tại các sự kiện, quảng cáo, mang về nguồn thu nhập khổng lồ cho gia đình.

Thời điểm này, thay vì tập trung vào con đường chính của mình là bóng đá, Công Vinh lại chọn cách đi theo sau Thủy Tiên. Anh tháp tùng nữ ca sĩ đến từng sự kiện, chăm sóc cô từng chút một dù là cốc nước hay cái khăn, Thủy Tiên đặt đâu thì anh ngồi đấy, vị trí trụ cột trong gia đình cũng dần được anh sang tên cho vợ minh. Cũng vì vậy, việc Công Vinh không thể phản đối mà phải chấp nhận đồng tình trước phong cách ăn mặc phản cảm của Thủy Tiên âu cũng là lẽ thường tình, nhất là khi giờ đây cô lại là người có tiếng nói nhất trong gia đình.

 

Một số hình ảnh 'Bỏng mắt' vì những lần ăn mặc táo bạo của Thủy Tiên

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh