THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Thụy Sĩ ra mắt "khách sạn ngàn sao" nằm trơ trọi trên sườn núi

 

 

Khách sạn Null Stern là sự kết hợp giữa kỳ nghỉ hè thú vị của gia đình với một hình thức nghệ thuật. Đây là tác phẩm của hai nghệ sĩ Frank và Patrik Riklin, với chỉ một phòng duy nhất không có tường hay mái che và nằm trơ trọi giữa sườn núi. 

Họ hi vọng đây sẽ là một cách mới mẻ và độc đáo để quảng bá hình ảnh du lịch của Thụy Sĩ tới bè bạn quốc tế, và từ đó nhân rộng mô hình này ra nhiều danh lam thắng cảnh khác trên cả nước.


 

Du khách có thể đặt trước phòng với giá 154 GBP một đêm (tương đương 4.500.000 VND). Khách sạn đặc biệt này thậm chí còn có một quản gia để đảm bảo mọi vị khách sẽ được chào đón nồng nhiệt và tiếp đãi chu đáo như các địa điểm sang trọng khác.

Lưu ý lớn nhất của những người chủ khách sạn tới các vị khách là hãy theo dõi thật kỹ bản tin dự báo thời tiết để những giây phút nghỉ ngơi giữa khung cảnh thiên nhiên không bị gián đoạn. Du khách cũng có thể sử dụng một phòng tắm công cộng nằm cách khách sạn 10 phút đi bộ. Dù cho bất tiện đủ bề nhưng khách sạn ngàn sao này vẫn thu hút hàng trăm người đặt phòng cho kỳ nghỉ mùa hè.

Theo HNMO

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh