THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Bộ trưởng thưởng nóng 200 triệu đồng tiền mặt cho U23 Việt Nam

 

U23 Việt Nam được Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch thưởng nóng 200 triệu đồng

 

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Olympic Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Olympic Nhật Bản với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Quang Hải. Kết quả này giúp Olympic Việt Nam thẳng tiến vào vòng 1/8 với thành tích toàn thắng ở bảng D, cùng 9 điểm tuyệt đối.

Có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo; đồng thời tuyên bố sẽ thưởng nóng toàn đội 200 triệu đồng.

Đây chắc chắn sẽ là một nguồn cổ vũ tinh thần to lớn để các chiến binh áo đỏ thêm sự tự tin và quyết tâm để bước vào vòng 1/8. Nhất là khi lúc này, ĐT Olympic Việt Nam vừa đón nhận tin xấu khi tiền vệ Hùng Dũng sẽ sớm phải nói lời chia tay ASIAD vì chấn thương.

Bộ trưởng cũng gửi lời khen ngợi tới đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau khi biết thầy trò HLV Mai Đức Chung vượt qua vòng bảng với trận thắng 3-2 trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

Đồng thời, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện không quên động viên, khích lệ tinh thần nhóm VĐV đoạt huy chương trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên (19/8) của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD lần này. Bên cạnh đó, ông cũng nhắc nhở các VĐV thi đấu ở những ngày tiếp theo cố gắng, nỗ lực phát huy để đem về thành tích cao nhất cho đoàn thể thao Việt Nam.

Trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tới. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội bóng hạng 3 ở một trong 3 bảng B/E/F.

PHƯƠNG MINH (T.H)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh