THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:06

“Thượng đế” bị nhà xe Anh Huy - Đất Cảng nhồi như nhồi “vịt”?

 

“Thượng đế” bị nhà xe Anh Huy - Đất Cảng nhồi như nhồi “vịt”?

Theo phản ánh của bạn đọc gửi tới baodansinh.vn thì xe khách mang BKS BKS 15B.020.6 đi từ bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội về bến xe Lạc Long, Hải Phòng tuy là xe 45 chỗ nhưng nhà xe này lại cố tình nhồi nhét tới gần 70 hành khách, nhiều hành khách phải ngồi ghép hoặc ngồi chung nhau một ghế. Cũng theo hành khách phản ánh, xe chở quá đông, hành khách ngồi chen nhau rất khó chịu, nhưng điều khó hiểu chiếc xe này đi từ bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội về bến xe Lạc Long, Hải Phòng vẫn băng qua nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng mà không hề bị các lực lượng chức năng nào xử lý.

 Tuy nhiều hành khách đã phản ánh ý kiến với nhà xe, yêu cầu nhà xe không bắt thêm khách khi xe đã quá đông, nhưng nhà xe vẫn cố tình bắt thêm khách ở dọc đường.

 Chị H. M. L cho biết, tôi lên xe và thấy xe đã đông tôi đã định xuống xe nhưng phục vụ của nhà xe nói xe chạy cao tốc và sẽ không bắt khách nữa, ai ngờ dọc đường từ bến xe Yên Nghĩa nhà xe vẫn cố tình bắt thêm khách đến tận khi lên đường cao tốc nhà xe mới chịu đóng cửa để đi. Khi đó trên xe đã trật cứng khách, người lớn thì không sao mấy đứa trẻ con ngồi trật chội cứ kêu khóc, nhìn mà thấy tội.

 Chưa dừng lại ở đó khi về tới địa phận Hải Phòng và ra khỏi đường cao tốc nhà xe này bắt đầu trả khách và vượt ẩu hòng qua các xe khác để về bến đúng giờ khiến cho hành khách trên xe một phen hú hồn. Về tới cửa bến xe nhà xe bỗng nhiên dừng xe và cho hành khách xuống ngay giữa lòng đường, sau đó mới cho xe di chuyển vào trong bến xe.

Video: Nhà Xe Anh Huy - Đất Cảng ngang nhiên trả khách ngay dưới lòng đường Cù Chính Lan, trước cổng bến xe Lạc Long, Hải Phòng

Những hành khách chỉ biết kêu trời trong cái “lò bát quái lưu động” này và hỏi rằng lực lượng chức năng đang ở đâu khi mà một chiếc xe như vậy có thể băng qua nhiều tỉnh thành mà không bị bất kỳ một lực lượng chức năng nào xử lý?

Câu hỏi xin nhường lại cho các nhà quản lý và lực lượng chức năng liên quan của các tỉnh, thành mà chiếc xe này đi qua.

Mai Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh