THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:50

Thừa Thiên Huế: Xác minh xe biển xanh đến đám cưới

Xe biển xanh đến đón cán bộ ở đám cưới (ảnh: Báo Dân trí)

Nguồn tin trên Báo Dân trí cho biết, ông Phan Văn Quang, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra các đơn vị có dấu hiệu vi phạm dùng xe biển xanh đến đám cưới ngày 27/3 tại Trung tâm Tiệc cưới L.P (xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc) mà báo chí phản ánh, theo ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu. Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế cho biết sẽ chấn chỉnh việc này và sẽ có biện pháp để việc sử dụng xe công đúng mục đích.

Được biết, trước đó theo báo chí phản ánh, nhiều xe biển xanh đã đỗ ở bãi đỗ xe một đám cưới tại Trung tâm Tiệc cưới L.P, thuộc địa bàn xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc từ 11h trưa đến gần 13h thì chở các cán bộ ra về. Một số xe biển xanh khác đậu đỗ ven các quán café, quán ăn gần trung tâm tiệc cưới này cũng đã đến đón cán bộ về đi làm vào thời điểm 13h.

“Cán bộ sử dụng xe công phải gương mẫu. Riêng việc sử dụng xe công qua câu chuyện này phải được rút kinh nghiệm sâu sắc.”, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh