THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:54

Thua sốc trước Iceland, HLV Roy Hodgson từ chức

                                                                                                                                           

ĐT Anh đã bị loại khỏi Euro 2016, một cách đau đớn, khi để thua trước một đội bóng nhỏ bé là Iceland, với tỉ số 1-2 tại vòng 1/8. Đó là một thất bại sốc nhất tại Euro lần này. ĐT Anh được đánh giá khá cao khi bước vào giải đấu lần này và ngay sau trận thua trước Iceland, HLV Roy Hodgson đã tuyên bố từ chức.

"Tôi vô cùng thất vọng với việc đội tuyển Anh bị loại. Chúng tôi đã không thể tiến sâu ở giải đấu như kỳ vọng của nhiều người. Đó rõ ràng là kết quả không thể chấp nhận được." HLV Hodgson phát biểu. "Dù sao, tôi cũng rất tự hào vì những gì đã làm được trong thời gian cầm quân ở đội tuyển Anh. Tôi đã biến đội ngũ với tuổi trung bình xấp xỉ 30 trở nên tươi mới và trẻ trung hơn. Họ là tương lai của bóng đá Anh. 

Tôi rất muốn đảm nhiệm công việc này thêm 2 năm nữa, nhưng tôi ý thức được rằng yếu tố đánh giá thành công của HLV chính là kết quả họ đạt được. Vì vậy, giờ là lúc tôi nhường quyền cho người khác và họ sẽ tiếp tục theo dõi và phát triển lứa cầu thủ vô cùng tài năng và tràn đầy khát khao này. Tôi muốn cảm ơn sự trợ giúp của hai trợ lý Ray Lewington và Gary Neville về sự giúp đỡ nhiệt tình. Ngoài ra, tôi cũng gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, quan chức của FA và những người hâm mộ. Tôi đã trải qua hành trình 4 năm tuyệt vời và tôi sẽ nhớ mãi. 
Tôi xin lỗi vì đã khiến đội tuyển Anh rời khỏi Euro 2016 theo cách này. Chúc cho đội tuyển Anh giành được thành công trong tương lai".
HLV Roy Hodgson bắt đầu tiếp quản đội tuyển Anh từ trước Euro 2012. Ông đã trải qua 3 giải đấu lớn cùng Tam Sư, đó là Euro 2012, World Cup 2014 và Euro 2016, nhưng đều không thành công.Cùng với HLV Roy Hodgson, hai trợ lý Ray Lewington và Gary Neville cũng sẽ ra đi và LĐBĐ Anh sẽ phải gấp rút tìm cho Tam Sư một HLV mới trong thời gian tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh