THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:01

Thú vị với bộ ảnh “người thú” của nhiếp ảnh gia Đặng Thanh Tùng

Bộ ảnh của con người thời nguyên thủy đã mang đến cho người xem những khoảng khắc chân thực và sống động về một xã hội loài người thuở ban sơ. Loạt ảnh kể lại một câu chuyện tình đẹp của cặp đôi mang hình hài người thú đã vượt qua mội trắc trở, phá vỡ ranh giới để tìm đến với nhau. Đó là những cuộc giao tranh “một sống một còn” trên cánh đồng cỏ lau. Đó là những phút hiểm nguy rình rập nơi rừng sâu nước độc, thú dữ. Đó là những cuộc mưu sinh gian khổ, đẫm máu. Nhưng điều cảm nhận đầu tiên khi xem qua những bức ảnh được thực hiện đó chính là tính chân thực, sống động trong không gian và biểu cảm tâm lý diễn viên.

 Theo tác giả, nhiếp ảnh gia Đặng Thanh Tùng – hiện đang là giảng viên trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh, loạt ảnh được thực hiện tại một khu rừng nhỏ ở quận Gò Gấp (TP Hồ Chí Minh) với ekip chuyên nghiệp lên đến 12 người. Model tham gia diễn xuất là hai người mẫu Jack Nguyen và người đẹp Dương Yến Phi.

 Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp và ấn tượng trên:

 

 

Bài Hà Kiều - Ảnh Đặng Thanh Tùng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh