THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:38

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc điện thoại chúc mừng HLV Park Hang Seo và đội U23 VN

 

Niềm vui vỡ òa sau chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Hữu Phạm

 

Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam. Bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam, Thủ tướng khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại Hội nghị đánh giá công tác phối hợp năm 2017, phương hướng công tác 2018 và ký kết quy chế phối hợp công tác của Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội diễn ra chiều muộn 23/1/2018, ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ nói: Trước tiên, xin chúc mừng U23 Việt Nam. Đây là thắng lợi lịch sử, hoàn toàn không phải do may mắn mà thể hiện sức mạnh của dân tộc Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh