THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:00

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng thăm và chúc Tết nguyên Lãnh đạo Bộ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đến thăm và chúc tết các đồng chí Nguyễn Thọ Chân, đồng chí Nguyễn Kỳ Cẩm nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH và đồng chí Trần Vinh Quang nguyên Thứ trưởng, đồng chí Lê Tấn Dũng đã chuyển lời thăm hỏi và chúc Tết của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ. Đồng thời, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã báo cáo sơ lược về những kết quả đạt được trong công tác chỉ đạo điều hành của Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ năm 2017, những nhiệm vụ trọng tâm phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức và người lao động ngành LĐTB&XH trong năm 2018.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng và Trưởng đại diện Văn phòng Bộ Nguyễn Thị Dân thăm và chúc tết nguyên Bộ trưởng Nguyễn Thọ Chân

Đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành LĐTB&XH trong năm 2017, đặc biệt là việc triển khai tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp 70 năm Ngày Thuơng binh – liệt sỹ, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Bộ mong muốn Bộ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm qua và bày tỏ sự tin tưởng dưới sự lãnh đạo, điều hành quyết liệt, trách nhiệm của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung năm 2018, ngành LĐTB&XH sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn trong mọi mặt công tác, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, của Chính phủ và người dân.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chúc tết nguyên Bộ trưởng Nguyễn Kỳ Cẩm

Nguyên Bộ trưởng Nguyễn Thọ Chân nhắn nhủ, năm 2018 và những năm tới Lãnh đạo bộ cần chú trọng, quan tâm hơn nữa đến công tác đào đạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy hệ thống giáo dục nghề nghiệp phát triển, nâng cao năng lực đào tạo của các cơ sở đào tạo nghề phục vụ nhu cầu phát triển của đất nước trong tình hình mới.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chúc tết nguyên Thứ trưởng Trần Vinh Quang

Cảm ơn và ghi nhận những ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho Lãnh đạo Bộ trong việc tham mưu xây dựng chính sách cũng như triển khai mọi mặt công tác để hoàn thành nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao cho ngành.

Nhân dịp này, Thứ trưởng cũng đã trao quà của Ban chấp hành Trung ương Đảng và quà tặng của Bộ trưởng đến các đồng chí nguyên Lãnh đạo Bộ.

PHẠM THẮNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh