THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:44

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm thăm, tặng quà Tết thương, bệnh binh, đối tượng chính sách tại Thái Bình, Hà Nam

 

 

Tại các nơi đến, thay mặt Đoàn công tác, Thứ trưởng đã tặng quà, động viên và thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các đối tượng đang được nuôi dưỡng chăm sóc tại các Trung tâm. Đồng thời Thứ trưởng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn ghi nhận công lao to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Những năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước nhiều chính sách ưu đãi về người có công đã được sửa đổi bổ sung để đời sống người có công ngày càng cải thiện. Thứ trưởng cũng mong rằng cùng với những chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước, các đồng chí thương, bệnh binh phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ vượt qua thương tật, bệnh tật giáo dục truyền thống cách mạng cho con cháu và góp sức mình vào xây Trung tâm trở thành đơn vị vững mạnh, ngôi nhà chung của mọi người.

 

 

Chia sẻ với những khó khăn mà các đối tượng bảo trợ, đối tượng mắc bệnh tâm thần đang sống và điều trị tại trung tâm. Thứ trưởng cũng ghi nhận những cố gắng nỗ lực của cán bộ, nhân viên các trung tâm trong việc chăm sóc cho các đối tượng, nhất là đối tượng người có công, mong muốn các trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Đến thăm gia đình thương binh 1/4 Bùi Công Kết và bà Lê Thị Tân, hộ nghèo tại thôn Kinh Hào, xã Đông Kinh, Thứ trưởng thăm hỏi sức khỏe, đời sống và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, thường xuyên động viên con cháu tích cực tham gia lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương, đất nước. Thứ trưởng, đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình, đối tượng chính sách ổn định cuộc sống.

Chiều cùng ngày Thứ trưởng cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên và một số gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Nam.



Tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Trung tâm. Đồng thời Thứ trưởng cũng lưu ý, thời gian trôi qua, tuổi các đồng chí thương, bệnh binh ngày càng cao cùng với những nỗi đau của các vết thương chiến tranh vì vậy đề nghị các cán bộ nhân viên bằng cả tấm lòng và trách nhiệm, tận tâm chăm sóc để các đồng chí thương, bệnh binh có cuộc sống vui vẻ, ấm cúng đầy tình cảm dưới mái nhà chung này.

N.Síu / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh