THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:38

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tiếp Giám đốc Văn phòng ILO tại Việt Nam

Toàn cảnh buổi tiếp- ảnh Văn Giáp

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Đào Hồng Lan cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp của ILO không chỉ về mặt tài chính, kỹ thuật mà còn ở những sáng kiến mới, những cách tiếp cận mới về việc làm bền vững, việc làm xanh và an sinh xã hội. Thứ trưởng cho rằng, ILO với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia hàng đầu về các lĩnh vực này có thể đóng góp quan trọng vào quá trình xây dựng các văn bản pháp luật, tăng cường năng lực tham gia, tuân thủ và thực thi các tiêu chuẩn lao động quốc tế, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng và tăng cường quan hệ thương mại tự do với nhiều đối tác tiềm năng trên thế giới. Thứ trưởng đề nghị ông Chang Hee Lee và các đồng nghiệp tại ILO Việt Nam tiếp tục sát cánh cùng Bộ LĐ-TBXH và các đối tác xã hội Việt Nam trong việc thực hiện các dự án, chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Cảm ơn Thứ trưởng Đào Hồng Lan đã dành thời gian tiếp, ông Chang Hee Lee đã giới thiệu khái quát về Văn phòng ILO tại Việt Nam và các kế hoạch, dự án trong tương lai của ILO Việt Nam. Theo đó, trong thời gian tới, ông đề nghị tiếp tục thúc đẩy, mở rộng các lĩnh vực hợp tác, triển khai các chương trình, dự án hợp tác giữa ILO và Việt Nam, ưu tiên việc thực hiện thí điểm tại một số tỉnh, từ đó đưa ra các mô hình kinh nghiệm, rút ra bài học cho các dự án tiếp theo.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tiếp Giám đốc Văn phòng ILO tại Việt Nam - ảnh Văn Giáp 

 

Nhân dịp  này, Thứ trưởng Đào Hồng Lan gửi lời mời của Bộ LĐ-TBXH Việt Nam tới ông Guy Ryder, Tổng Giám đốc ILO sang thăm Việt Nam nhân dịp năm APEC 2017 vào Tháng 5/2017. Thứ trưởng khẳng định, đây là cơ hội tốt nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, nâng quan hệ hợp tác giữa ILO và Việt Nam lên tầm cao mới.

VĂN LÝ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh