THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:40

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tham dự ngày FPT vì cộng đồng

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH  Đào Hồng Lan tham dự sự kiện tại Hà Nội và trao Bằng khen cho doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao Bằng khen cho đại diện FPT 

Trong khuôn khổ Ngày FPT Vì cộng đồng (13/3), FPT đồng loạt tổ chức 75 chương trình tại 58 tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có nhiều hoạt động ý nghĩa như hiến máu nhân đạo (dự kiến hiến 700 đơn vị máu); tặng hàng ngàn suất quà cho bệnh nhân Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương; BV Nhi Trung ương, BV Ung bướu Cần Thơ, BV Ung bướu TP HCM…FPT và cán bộ  nhân viên còn trao tặng 17 tủ sách, 34 bộ máy tính, trồng 133 cây xanh, 50 suất học bổng và nhiều phần quà cho các học sinh nghèo tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. Ngoài ra, cán bộ nhân viên tại nhiều chi nhánh cũng tổ chức cáchoạt động vì cộng đồng như tặng cặp sách tại Ninh Bình, An Giang, Cà Mau; phối hợp với đoàn thanh niên Đà Nẵng vệ sinh bãi biển; tặng suất ăn và quà tặng cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Ninh; chiếu phim và tặng quỹ học bổng cho học sinh Quảng Ninh… 

FPT tiếp tục hợp tác cùng Quỹ BTTE VN để hỗ trợ trẻ em

Cũng tại sự kiện, FPT và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTE VN) ký Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác hỗ trợ trẻ em trong năm 2015 với các nội dung chính: Hỗ trợ cho học sinh khuyết tật, học sinh là nạn nhân chất độc da cam tiếp tục đến trường hoặc học nghề để hòa nhập cộng đồng; Hỗ trợ học sinh tiếp cận với tri thức và công nghệ thông tin thông qua việc trao tặng tủ sách và máy tính cho các trường khó khăn. Phát biểu nhân Ngày FPT Vì cộng đồng, Thứ trưởng Đào Hồng Lan đánh giá cao nỗ lực và những đóng góp của FPT cho các hoạt động xã hội, đặc biệt trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em. Tập đoàn FPT là một trong những người bạn, đối tác tin cậy của Quỹ BTTEVN, đã đồng hành với Quỹ, chung tay vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong suốt 5 năm qua. Cũng thông qua Quỹ BTTE VN, hàng ngàn suất học bổng cho trẻ em nghèo của FPT trao tặng đã đến với những em nhỏ khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Tại Việt Nam, FPT là doanh nghiệp đầu tiên dành riêng một ngày trong năm để toàn thể cán bộ nhân viên trong tập đoàn đóng góp một hành động thiết thực cho cộng đồng. Đây là một nét văn hóa đầy tính nhân văn của FPT.

Ngân Nguyễn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh