THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:33

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi tỉnh Sơn La

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Hồng Lan cùng đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở LĐ-TB&XH Sơn La đã trao cho các em học sinh nghèo học giỏi ở huyện Vân Hồ số tiền hỗ trợ học bổng và động viên các em cố gắng phấn đấu vượt lên hoàn cảnh để học tập tốt hơn nữa. 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao học bổng cho trẻ em nghèo huyện Vân Hồ (Sơn La)

Huyện Vân Hồ là một huyện vùng cao, điều kiện kinh tế hết sức khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn nhiều, chưa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi, giải trí của trẻ em. Huyện cũng chưa có các cơ sở cung cấp các dịch vụ chăm sóc trẻ em, như cơ sở Bảo trợ xã hội, Trung tâm tư vấn... Trong chuyến công tác này, Chi Đoàn thanh niên Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Bảo vệ chăm sóc trẻ em, Công đoàn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phát động phong trào quyên góp sách vở, quần áo cho trẻ em khó khăn huyện Vân Hồ. Toàn bộ số sách vở và quần áo quyên góp cũng đã được trao cho trẻ em trong buổi lễ này.

Học bổng  của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam là món quà ý nghĩa, động viên các em vượt qua khó khăn để trở thành con ngoan, trò giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng. 

Thanh Ngân

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh