THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Kỷ niệm 30 năm ca hát, Thu Phương về nước làm phim ca nhạc

Ca sĩ Thu Phương cùng ê kip trình diễn một ca khúc trong dự án Nam Phương hoàng hậu.

Nam Phương hoàng hậu nằm trong loạt dự án kỷ niệm 30 năm ca hát của ca sĩ Thu Phương. Sản phẩm được cô kết hợp với êkip của đạo diễn Tô Lâm, nhạc sĩ Dương Trường Giang và Hoàng Rop.

Chia sẻ với báo giới, đạo diễn Vũ Lâm, Giám đốc dự án cho biết: "Cuộc đời bà hoàng cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam thực sự là nguồn cảm hứng để chúng tôi thực hiện dự án này. Câu chuyện tình yêu và nỗi đau giằng xé của Nam Phương hoàng hậu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Dự án sẽ được bấm máy vào tháng 8 và hoàn thành vào mùa thu năm nay. Ngoài sự tham gia của Thu Phương, trong vai trò ca sĩ thể hiện các nhạc phẩm trong phim, dự án còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng khác ”.

Với 4 tác phẩm độc lập, dự án phim ca nhạc Nam Phương hoàng hậu kể về câu chuyện cuộc đời của hoàng hậu Nam Phương – “mẫu nghi thiên hạ” cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam. Chia sẻ trong sự kiện ra mắt dự án, ca sĩ Thu Phương chia sẻ đây là sản phẩm cô và êkip dành rất nhiều tâm huyết.  Cô thực hiện dự án với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam qua mọi thời đại, thể hiện lòng yêu nước, trân trọng những giá trị lịch sử của dân tộc cũng như niềm tự hào về dân tộc, về người phụ nữ Việt.

Trước hoài nghi thực hiện sản phẩm âm nhạc này để khẳng định tên tuổi của mình là một diva hay hoàng hậu của nhạc Việt, Thu Phương chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nhận mình là diva hay gì khác, Tôi chỉ đang làm những gì đúng đắn nhất với vai trò của một nghệ sĩ. 30 năm trong nghề đủ cho tôi sự sáng suốt về những điều nên làm, không nên làm. Tôi hiểu chỉ có sự chân thành mới là điều giúp khán giả luôn yêu quý mình. Còn chuyện có 'nhạt', hay danh xưng nọ kia không quan trọng”.

Chia sẻ về các sancal trong thời gian qua, nhất là thời gian cô trở về nước làm giám khảo, Thu Phương cho biết việc “săm soi” là đương nhiên và nghệ sĩ phải biêt chấp nhận điều đó khi đã chọn là người của công chúng. Nếu có cơ hội và lời mời, cô sẽ không từ chối và sẽ về nước tham gia với nhiều vai trò khác nhau.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh