THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:49

Thủ môn Việt kiều vào tuyển Việt Nam: Tôi không thể tin nổi vào tai mình

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm (phải) lần đầu lên tuyển

 

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng lý giải: “Đây là đợt tập trung ngắn ngày nên tôi nghĩ không cần thiết phải triệu tập thêm nhiều cầu thủ mới. Đại đa số cầu thủ đều là những gương mặt đã lên tuyển từ hai tháng trước. Những cầu thủ tôi gọi lần này phù hợp với lối chơi mà tôi đang xây dựng và tôi không muốn có quá nhiều sự xáo trộn.
Riêng về thủ môn Đặng Văn Lâm, dù mới chỉ bắt 2 trận cho Hải Phòng (HP) tại Toyota V-League 2016 nhưng Lâm đã bộc lộ nhiều tố chất tốt. Không chỉ có thể hình tốt, Lâm còn phản xạ nhanh, tinh thần thi đấu máu lửa và ra vào rất hợp lý. Tôi muốn tạo điều kiện cho Lâm, cũng là một cách tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh ở vị trí thủ môn của đội tuyển”.
Văn Lâm tỏ ra rất bất ngờ khi PV Thanh Niên báo tin cho anh: “Tôi không thể tin nổi vào tai mình. Được bắt chính cho HP rồi giờ đây lại được gọi vào tuyển  quả là giấc mơ quá xa xỉ đối với tôi. Tôi phải nhanh chóng dập tắt cảm xúc sung sướng này để hướng về thử thách trước mắt”.

 

Theo Thanh niên

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh