THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:35

Thủ môn Navas tỏa sáng, Real hãy quên Casillas đi

 

 

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Navas suýt nữa đã chuyển đến M.U trong thương vụ trao đổi thủ môn De Gea.Tuy nhiên, đúng vào phút chót, thương vụ này đổ bể và Navas được giữ lại để tiếp tục khoác áo Real. Các CĐV của Real lúc đó cảm thấy rất lo lắng khi đội bóng không mua được De Gea và họ sợ rằng vấn đề thủ môn sẽ khiến Real gặp khó khăn trong mùa giải này, nhất là sau sự ra đi của huyền thoại Iker Casillas.Tuy nhiên, thật may mắn là người đóng thế Navas đã thi đấu tuyệt hay khiến cho các CĐV của Real tạm quên đi Casillas. Sự ra vào hợp lý cùng những pha cản phá xuất thần của Navas đã giúp Real giữ sạch lưới trong suốt 4 vòng đầu tại Laliga. Hiện tại, đoàn quân của HLV Benitez đang là đội bóng có hàng thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của Real khi họ mới chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 9 vòng đấu.

Màn trình diễn trong trận gặp Celta Vigo cuối tuần qua có thể coi là đỉnh cao của thủ môn Navas. Nếu không có sự xuất sắc của anh, Real chưa chắc đã thắng được đội chủ nhà đang có phong độ cao.Sau trận đấu này, các đồng đội đã ca ngợi Navas giống như một vị cứu tinh của đội bóng áo trắng, còn các CĐV của Real thì hân hoan sung sướng tột độ. Rõ ràng, Navas đang khiến cho tất cả quên đi cái tên Casillas và nếu tiếp tục thể được phong độ như thế này, thủ môn người Costa Rica sẽ được coi là một huyền thoại mới tại đội chủ sân Bernabeu.

Việt Hưng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh