THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:03

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Xin lỗi người hâm mộ vì đã không mang về cúp Vàng

Bùi Tiến Dũng viết: "Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...
Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi.
Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay."
Trong những dòng viết, Bùi Tiến Dũng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người thân của mình: "Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu".
Kết lại dòng cảm xúc Bùi Tiến Dũng nghẹ ngào "Giải đấu đã khép lại,và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu..."
Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam.

Những dòng cảm xúc của anh được các cổ động viên đón nhận và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Dưới bài viết là những bình luận của hàng triệu người hâm mộ. Tất thảy đều là những lời tự hào về các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và đặc biệt chia sẻ đối với thủ môn Bùi Tiến Dũng, một người đang được phong như "Người nhện" trấn giữ khung thành đội tuyển Việt Nam, họ động viên các cầu thủ của chúng ta và ghi nhận những gì các anh đã đạt được cho đất nước. 

Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu thật phi thường, chỉ chịu khuất phục ở phút chót, các anh chính là những chiến binh, những anh hùng trong lòng hàng triệu triệu con tim hâm mộ Người Việt Nam và nước ngoài.

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh