THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:45

Thư chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung

 

Kính gửi: Các cơ quan báo chí, truyền thông, xuất bản ngành Lao động-Thương binh và Xã hội

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, truyền thông, xuất bản của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Năm 2017 là năm có ý nghĩa rất quan trọng đối với toàn ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, là năm thứ hai triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Kế hoạch phát triển kinh tế-  xã hội giai đoạn 2016 - 2020. Đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, là dịp để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc, với nhiều hoạt động cụ thể tri ân các anh hùng, liệt sĩ và người có công với đất nước.

 

 

 Thời gian qua, các cơ quan báo chí, tuyên truyền, xuất bản của ngành nói chung, Báo Lao động và Xã hội nói riêng đã có nhiều đổi mới, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực trong công tác thông tin tuyên truyền, góp phần thúc đẩy thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành được Quốc hội, Chính phủ giao. Tôi đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực của cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, truyền thông, xuất bản của ngành.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng Việt Nam, với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết của các đồng chí, tôi tin tưởng rằng, các cơ quan báo chí của ngành Lao động -Thương binh và Xã hội sẽ ngày càng phát huy được vai trò và sứ mệnh của mình, đóng góp vào công cuộc đổi mới của đất nước và sự phát triển của ngành.

Chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công! 

 Thân ái                                                                       

ĐÀO NGỌC DUNG  

Ủy viên BCH Trung ương Đảng,

Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh