THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:45

Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân,Tạp chí Kiểm tra, TTXVN

 

Thay mặt Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, quay phim và kỹ thuật viên của Báo Nhân dân nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng thời chúc mừng lễ phát sóng thử nghiệm của Truyền hình Nhân dân. Nhân dịp này, Bộ trưởng gửi lời cảm ơn Báo Nhân dân vì sự hợp tác tích cực với Bộ trong suốt thời gian qua với mục đích đưa thông tin kịp thời và chính xác đến những người quan tâm trong lĩnh vực lao động và xã hội.

 

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền tặng hoa và chúc mừng Báo Nhân Dân nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thuận Hữu, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân vui mừng nhận lời chúc mừng của Bộ trưởng và hy vọng, hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần đưa thông tin kịp thời, chính xác đến người dân và cộng đồng xã hội.

 

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên Tạp chí Kiểm tra

 

Cũng trong chiều cùng ngày, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Kiểm tra (Ủy ban Kiểm tra Trung ương). Trong không khí đầm ấm, đồng chí Đào Ngọc Đảm, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm tra vui mừng và cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH và mong muốn hai bên tiếp tục duy trì, phát huy hợp tác nhằm thông tin kịp thời cho bạn đọc cả nước về công tác lao động và xã hội.

 

Thứ trưởng Bộ LĐ-TBXH Huỳnh Văn Tí tặng hoa và chúc mừng Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Đức Lợi


* Chiều cùng ngày, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Huỳnh Văn Tí cũng đến thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh