THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:50

Thông tin cần biết cho người đi xuất khẩu lao động Trung Đông

 

Theo thông báo chính thức của  Joannou &Paraskevaides Limited  (J &P), nhà thầu xây dựng công trình dân dụng, cơ giới, hiện nay chỉ có Công ty cổ phần phát triển quốc tế Việt Thắng (VTC Corp) và Công ty TNHH MTV Cung ứng nhân lực Quốc tế và Thương mại (SONA) là hai đối tác duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền của J&P.

Đào tạo lao động xuất khẩu tại Công ty CP Phát triển Quốc tế Việt Thắng

“Không có Công ty nào khác được phép triển khai đơn tuyển dụng lao động đi làm việc tại Trung Đông dưới danh nghĩa hoặc thương hiệu của J&P” – Thông báo nêu rõ.

Theo thông tin mà J&P nhận được, hiện có một số đơn vị, cá nhân đang lừa gạt lao động dưới danh nghĩa J&P bằng những văn bản giả mạo để thu phí bất hợp pháp của người lao động.
J&P cũng mong muốn các đối tác và người lao động hãy thận trọng, tìm hiểu kỹ thông tin khi muốn đi xuất khẩu lao động tại Trung Đông, tránh bị lừa gạt mất tiền oan.

Đồng thời có thể cung cấp thông tin về sự lạm dụng danh nghĩa J&P thông qua đại diện của J&P là Công ty Conticon Technical Works L.L.C – Dubai thông qua Email: [email protected]; [email protected]; Skype: conticondubai.

Được biết J&P thông qua đối tác tại Việt Nam là Công ty cổ phần phát triển quốc tế Việt Thắng và Công ty SONA đã tiếp nhận hàng ngàn lao động đi làm việc tại Qatar và A rập Xê – út, chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng.

J&P cũng đánh giá cao về 2 đối tác chính thức tại Việt Nam thông qua cách tuyển dụng, đào tạo và quản lý lao động bài bản, chuyên nghiệp; đặc biệt là khả năng xử lý trong các tình huống bất khả kháng, luôn đảm bảo quyền lợi của người lao động.

Cơ sở đào tạo của Công ty Việt Thắng

Ngoài thị trường Trung Đông Công ty Việt Thắng cũng như Công ty SONA đều triển đưa lao động đi làm việc ở hầu hết các thị trường xuất khẩu lao động của Việt Nam như Nhật Bản, Đài Loan…

Tiến Luyến

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh