THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

TX Sầm Sơn: 2 tháng đầu năm đón gần 210.000 lượt khách

Du lịch sầm Sơn luôn là lựa chọn của nhiều du khách thập phương

Đây là tín hiệu vui cho du lịch Sầm Sơn nhằm hoàn thành mục tiêu đón 3,35 triệu lượt khách trong Năm Du lịch quốc gia 2015.

Để thực hiện được mục tiêu này, UBND thị xã Sầm Sơn đang tập trung hoàn thiện và triển khai các phương án quản lý dịch vụ du lịch năm 2015. Trong đó, chú trọng công tác kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện phương án bố trí, sắp xếp dịch vụ thương mại du lịch.

Tăng cường công tác chỉnh trang đô thị; đôn đốc các nhà đầu tư, các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ các dự án phục vụ du lịch, như: Cải tạo, nâng cấp đường Hồ Xuân Hương và các tuyến đường ngang đông - tây, sân golf và khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC...

Chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức các lễ hội thường niên của thị xã và các hoạt động của Năm Du lịch quốc gia 2015 được tổ chức tại thị xã Sầm Sơn. Vận động, khuyến khích các khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch cải tạo, nâng cấp cơ sở, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, văn hóa giao tiếp ứng xử, tạo môi trường du lịch an toàn, thân thiện với du khách. 

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh