THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:12

Thị trường quà tặng ngày 20/10: Các sản phẩm làm đẹp được nhiều người lựa chọn

 

Nếu như những năm trước, mặt hàng gấu bông, sổ tay, khung ảnh… được nhiều người tìm mua thì năm nay lại khá ế ẩm. Thay vào đó, những mặt hàng như: Mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp được cánh mày râu lựa chọn dành tặng một nửa yêu thương.

Theo đó, các mặt hàng son môi có giá từ 900.000 - 1,3 triệu đồng/thỏi được khách lựa chọn, dòng nước hoa có giá từ 1,5 - 2 triệu đồng bán chạy nhất. Đặc biệt các loại dung dịch làm đẹp, kem dưỡng da phục hồi da, giảm lão hóa và nếp nhăn do Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc sản xuất đang được nhiều người chọn mua bởi giá không quá cao, chỉ từ 300.000 - 700.000 đồng/sản phẩm. Điều này được lý giải là do các hãng sản xuất ở nước ngoài đang bước vào thời điểm giảm giá sâu một số mặt hàng dưỡng da cho mùa đông.

Các sản phẩm làm đẹp được nhiều người lựa chọn làm quà tặng nhân dịp 20/10.

 

Hiện nay, rất nhiều shop mỹ phẩm đang có chương trình giảm giá sâu hoặc khuyến mãi thêm hộp quà và hoa để các đấng mày râu làm quà tặng cho người yêu hay vợ. Một số mỹ phẩm đắt tiền nhập khẩu có giá từ 1 triệu đồng/sản phẩm được nhiều người chọn mua. Đặc biệt là các loại serum phục hồi da, giảm lão hóa và nếp nhăn. Đồng hồ “xách tay” cũng nằm trong top các loại quà được ưa chuộng nhất vào dịp 20/10.

Bên cạnh những món quà như hoa tươi, mỹ phẩm, túi xách, giày dép… thì những món quà tặng như hoa hồng dát vàng 24k là dòng sản phẩm cao cấp phục vụ khách hàng cao cấp. Lướt qua một số cửa hàng chuyên cung cấp quà tặng hoa hồng dát vàng cũng thấy choáng ngợp bởi mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú. Sản phẩm là hoa hồng dát vàng đang được bán với giá 2.500.000 đồng/bông.

Hoa khô cũng là một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn trong dịp 20/10 bởi ngoài sự độc đáo còn rất dễ tặng, dễ mua và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Các sản phẩm từ hoa khô lại đa dạng, phong phú, có thể "biến tấu" thành các dạng khác nhau nên có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Nổi bật trong thị trường hoa khô thời gian gần đây phải kế đến oải hương khô. "Cơn sốt" oải hương khô làm quà tặng mỗi dịp 8/3, 20/10 đã xuất hiện cách đây vài năm nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo nhiều cửa hàng, loại hoa này có nhiều lợi thế như màu sắc đẹp, mùi thơm đặc trưng, có thể kéo dài trong vài năm nên được tiêu thụ mạnh. Hoa khô oải hương với mức giá dao động từ 300.000 - 900.000 tùy loại. Mỗi bó thường được bó từ 100 – 300 cành.

Bên cạnh oải hương, hoa bất tử, hoa tuyết nhiệt đới khô cũng khá đắt khách. Với hoa bất tử, nhiều cửa hàng nhập trực tiếp từ Đà Lạt, tuổi thọ của mẫu hoa này cũng có thể lên đến vài năm. Hoa bất tử còn được biến tấu bằng cách gắn vào thiệp, sổ thành những món quà tặng dễ thương và độc đáo. Trong sản phẩm hoa khô, đáng chú ý có hoa hồng ướp khô cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Giá sản phẩm hoa hồng khô khá đa dạng dành cho nhiều khách hàng khác nhau. Giá bán của hoa hồng ướp từ 500.000đ – 2.500.000đồng. Để có một bông hoa to đẹp, các chủ shop phải rất tỉ mỉ ghép hai đến ba bông hoa lại với nhau. Hoa sẽ giữ được độ tươi rất lâu vì nó được để cố định trong lọ thủy tinh. Hoa khô handmade được làm từ các loại lá cây, vỏ quả và cỏ khô cũng được rất nhiều người ưu chuộng bởi sự tinh tế cùng những nguyên liệu tự nhiên. Mức giá của những bó và lọ hoa khô giao động từ 80.000 đồng – 550.000 đồng.

VÂN KHÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh