THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:10

Thị trường bất động sản cạnh tranh với "Cái bắt tay chiến lược"

 

Đón đầu xu hướng này, nhiều chủ đầu tư đã tìm kiếm những đối tác cung cấp dịch vụ viễn thông – truyền thông lớn, hợp tác đầu tư hạ tầng viễn thông ngay từ khâu khởi công dự án và coi đây là một hạng mục quan trọng nhằm nâng tầm chất lượng cho các dự án bất động sản tại đô thị. Nhiều đối tác viễn thông được đặt trong tầm ngắm phải kể đến những tên tuổi đang chiếm thị phần lớn như SCTV, VTVCab, K+, Viettel …

 

Cao ốc văn phòng Sailing Tower tại TP.Hồ Chí Minh do SCTV đầu tư viễn thông
Dĩ nhiên, mối quan hệ “cộng sinh” này đưa đến lợi ích cho cả hai phía. Nhiều ông lớn viễn thông nhanh tay đầu tư mạnh vào thị trường này, tuy nhiên để giành được các "bắt tay" từ các chủ đầu tư lớn là không hề dễ dàng. Theo chia sẻ của các nhà đầu tư bất động sản cao cấp, tiêu chí để chọn đối tác cung cấp dịch vụ viễn thông là rất khắt khe: hạ tầng mạng cáp phải được chú trọng đặc biệt, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng phải luôn đảm bảo ở mức cao nhất, áp dụng những công nghệ mới hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của các nước tiên tiến. SCTV là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông – Viễn thông hàng đầu Việt Nam có thể đáp ứng được những yêu cầu này.
Theo tìm hiểu của phóng viên, một số dự án đang SCTV đầu tư hạ tầng viễn thông cao cấp: Khu đô thị Sala – Thủ Thiêm với quy mô gần 5.500 căn hộ với hơn 22 ngàn người; Khu đô thị Vinhome Tân Cảng với quy mô hơn 10.000 căn hộ và hàng trăm căn biệt thự lớn; Khu phức hợp cao cấp cảng Ba Son – Sài Gòn với khu tổ hợp tiện ích 5 sao, trên 3000 căn hộ và hơn 50 căn biệt thự...
Khu phức hợp cao cấp cảng Ba Son tại TP Hồ Chí Minh cũng đang được SCTV đầu tư viễn thông 
Ưu thế nào khiến SCTV nhận được sự ưu ái từ các chủ đầu tư? SCTV là doanh nghiệp viễn thông – truyền thông đang đứng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền tại Việt Nam với diện phủ sóng rộng khắp 58/63 tỉnh thành; Chất lượng hạ tầng viễn thông cao cấp với cam kết: truyền hình kỹ thuật số siêu nét trên 175 kênh và internet siêu tốc. Trong đó, SCTV đầu tư phát triển nội dung 17 kênh chuyên biệt. Ngoài ra, SCTV còn có bản quyền phát sóng độc quyền các giải thể thao: Serie A, Bundesliga, Emirates FA Cup, Ligue 1, Capital One Cup, các giải đấu cúp hàng đầu Nam Mỹ, đấu vật biểu diễn WWE, quần vợt WTA, quyền anh CSI, … và bản quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh (nguồn: www.sctv.com.vn).
 “Cái bắt tay chiến lược” của các chủ đầu tư và ông lớn viễn thông SCTV giúp “tăng điểm” của các dự án, sẽ tạo bước ngoặt, làm thay đổi thị trường theo hướng tích cực, bền vững. Có thể nhìn thấy rằng, cuộc hợp tác 2 bên này sẽ đưa tới lợi ích 3 bên, và người được hưởng lợi nhiều nhất chính là cư dân đô thị, bởi khi mua bất động sản, không những họ nhận được “tổ ấm” của mình, mà cả đời sống tinh thần, giải trí của cư dân cũng được SCTV nâng tầm đẳng cấp.

ĐINH GIA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh