THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:27

Thí sinh Top Model khoe dáng đẹp, chân thon

 

Khác với vẻ đẹp ướt át gợi cảm trong shoot hình Top 16, các thí sinh Top 13 lần này lại mang đến vẻ đẹp lịch lãm, phong cách sang trọng trong phông nền xanh huyền ảo, có phần ma mị. (Ngọc Châu). 

Tuy chỉ diện những bộ trang phục với đường nét tối giản, màu sắc trung tính nhưng các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2016 vẫn có thể khoe trọn vẻ đẹp trưởng thành, mạnh mẽ trong từng set đồ. (Thiếu Lan).

Ngọc Châu, Thiếu Lan, Thùy Trang khoác lên mình bộ trang phục white-on-white chững chạc, khoe khéo đôi chân dài miên man.

Với set đồ sơ mi đỏ quyến rũ, quần short lưng cao đen, Fung La (La Thanh Thanh) đã khéo léo tạo dáng khiến không ai nghĩ rằng cô chỉ cao 1m55.

Trang phục của Thùy Trâm.

Kim Nhã.

Nguyễn Phương.

Thu Hường.

Anh Thư lại mang tính chất ứng dụng cao, là gợi ý mix – match tuyệt vời cho những nàng công sở. 

Cao nhất nhà chung với chiều cao khủng 1m90, Huy Dương dễ dàng làm nổi bật set đồ áo khoác da cùng jeans rách bụi bặm cực ngầu của mình.

Minh Phong cũng không chịu kém cạnh khi tạo dáng rất “high fashion” dù chỉ diện trang phục quần âu, áo thun trắng đen cực kì đơn giản.

Có vẻ màu trắng rất hợp với Huy Quang khi đã làm nổi bật vẻ điển trai, lãng tử phong trần của anh. 

Minh Tùng lại tạo hình ảnh đối lập thú vị khi diện cây đen, với chiếc áo khoác da hờ hững, anh được dịp khoe body chuẩn 6 múi của mình. (Êkíp thực hiện bộ hình: Ảnh: Shin Vox; Trang phục: Cocosin, Marc, Blanke; Phụ kiện: The Little Owl, Floralpunk; Stylist : Fjfj, Hà Nguyễn).

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh