THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:47

Thí sinh bị loại đồng loạt vắng mặt ở gala The Remix

 

Gala thường là đêm diễn điểm lại những tiết mục, những gương mặt đáng nhớ của các cuộc thi. Thậm chí, ở các gala của Vietnam Idol, khán giả có thể bắt gặp cả những gương mặt bị loại ở top 20, 40.

Thế nhưng, ở đêm trao giải của The Remix mùa đầu tiên, sẽ chỉ có một nửa trong 8 thí sinh tham gia trình diễn.  Ngoài 3 ca sĩ góp mặt trong trận chung kết là Đông Nhi – Isaac – Giang Hồng Ngọc, chỉ có duy nhất PB Nation trở lại.

Những ca sĩ như Sơn Tùng, Bảo Anh, Pha Lê đều cáo bận. Riêng Tóc Tiên vì lý do sức khỏe, không thể hát, nên sẽ ngồi ở ghế khán giả để cổ vũ đồng nghiệp.

Mặc dù là gương mặt hot nhưng Sơn Tùng cũng không trở lại với đêm trao giải The Remix.

Việc cả Sơn Tùng, Bảo Anh, Pha Lê cùng vắng mặt ở đêm trao giải, chắc chắn sẽ làm cho không khí chùng xuống. Tuy nhiên, đây không phải là điều ngạc nhiên với nhiều người.

Trước đó, Sơn Tùng và Hoàng Tôn cũng không ít lần "vắng mặt" một cách khó hiểu. Nhiều ý kiến cho rằng, đơn vị tổ chức cần có những quy định chặt chẽ hơn trong hợp đồng với các thí sinh để tránh tình trạng ca sĩ "biến mất" vào giờ chót.

Tuy vậy, người đại diện của Cát Tiên Sa - đơn vị phối hợp với VTV để tổ chức The Remix cho biết, việc vắng mặt của các ca sĩ này không nằm ngoài dự kiến của ban tổ chức. "Gala chủ yếu tập trung cho 4 nhóm thi đấu ở đêm chung kết, nên chuyện các ca sĩ khác không có mặt là bình thường và không ảnh hưởng đến kết cấu cũng như sức hút của chương trình", đại diện phát biểu. 

Không có sự tham gia của Sơn Tùng, nhưng đêm gala cũng hứa hẹn có nhiều tiết mục bùng nổ. Đông Nhi – Isaac – Giang Hồng Ngọc sẽ trình diễn lại những tiết mục xuất sắc trong quá trình tranh tài. Hoàng Tôn và PB Nation trở lại với một ca khúc sôi động.

Tóc Tiên vì lý do sức khỏe nên không trình diễn như dự tính

 

 

Dàn khách mời cũng rất hấp dẫn với sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh, Lưu Hương Giang, Min (St.319) & Juststee và ca sĩ opera Ngọc Tuyền. 

Đêm gala được truyền hình trực tiếp lúc 21h, tối 3/5, trên VTV3.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh