THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:06

Thêm sản phẩm bảo hiểm cho bệnh nhân nghèo và tai nạn

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam, đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp mới với tên gọi An Khang Phúc Lộc.

 

Điểm nổi bật của sản phẩm này là chỉ trong một  hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng được bảo vệ đa tầng với nhiều quyền lợi vượt trội, đó là bảo vệ đến 3 lần cho bệnh hiểm nghèo với quyền lợi tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm; Quyền lợi bảo hiểm thương tật do tai nạn tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm; Quyền lợi bảo hiểm lên đến 300% nếu người được bảo hiểm tử vong trước khi mắc bệnh hiểm nghèo; Quyền lợi đáo hạn bằng 150% số tiền bảo hiểm trong trường hợp quyền lợi bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất chưa chi trả, nhằm giúp khách hàng đảm bảo được khoản tích lũy để tiếp tục thực hiện những kế hoạch, ước mơ trong cuộc sống.

An Khang Phúc Lộc đang giới thiệu đến khách hàng Việt Nam từ 18 đến 60 tuổi, với những “tầng tầng lớp lớp” bảo vệ này, tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa mà khách hàng được nhận có thể lên đến 640% số tiền bảo hiểm và 200.000 VNĐ/mỗi ngày nằm viện, giúp khách hàng có thể bình an một cách trọn vẹn và yên tâm vui sống.

Chia sẻ về sản phẩm mới An Khang Phúc Lộc, ông Back Jong Kook – Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Với những đặc tính ưu việt của An Khang Phúc Lộc, chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là sự lựa chọn cần thiết cho những khách hàng quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và bảo vệ gia đình trước mọi rủi ro. Phương châm của chúng tôi khi phát triển sản phẩm này là mang đến sự bình an, sống khỏe và yên vui cho khách hàng”.

 

Hanwha Life Việt Nam đang có gần 250 nhân viên cùng gần 16.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 43 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được gần 51.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách cho bản thân và gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết tham khảo tại website www.hanwhalife.com.vn hoặc liên hệ Trụ sở chính Hanwha Life Việt Nam tại Lầu 14, Tòa nhà Fideco, 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TPHCM.

Chu Lương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh